Rất nhanh Gaara đã có mặt tại tầng ba. Cậu đang bê một chiếc túi với những thiết bị của câu lạc bộ phát thanh, nhanh nhẹn hướng tới đích. Khi đi ngang qua phòng thí nghiệm của khối năm hai, như kiểu Hinata nhận được sự giúp sức của thần linh khi bỗng dưng có thứ ở trong túi đồ rớt xuống sàn, phát ra âm thanh khó chịu, làm cậu và cả Hinata - người đang co ro vì sợ đều giật mình. Gaara đặt túi đồ xuống, để nhặt đồ bị rơi ra ngoài. Chu cha hóa ra cái túi bị rách một lỗ không hề nhỏ, nên mấy phụ kiện linh tinh mới dễ dàng lọt ra ngoài. Trong quá trình Gaara di chuyển, có sự rung lắc nhịp nhàng thành ra mới xảy ra sự việc.
Theo bản năng sinh tồn tự nhiên, tiếng động đã kích thích ý chí tiến về phía trước trong cô. Hinata với chút sức lực cuối cùng lê lết tới gần cửa. Cô dùng cả cơ thể lẫn tinh thần kêu gọi sự cứu giúp. Hy vọng ông trời sẽ cảm động mà ra lệnh cho một vị anh hùng xuất hiện, giải nguy cho cô.
- Có ai ngoài đó không? Làm ơn... giúp... tôi...
Vừa nhặt đồ lên, cậu liền nghe thấy tiếng động xuất phát từ phía bên trong cánh cửa trước mặt mình. Bước tới áp tai vào cửa để kiểm tra cho chắc mình không nghe nhầm, lập tức bên trong lại có tiếng động không thua xa tiếng động trước đó do cậu gây ra. Hình như có thứ gì vừa rơi xuống sàn, theo sau đó là tiếng nấc nghẹn cùng lời cầu cứu rời rạc. Nó rất nhỏ, nhưng cậu có thể nghe thấy. Vừa rồi Hinata đã dùng tay khua cho đồ trên kệ rớt xuống tạo tiếng động hướng sự chú ý khi giọng mình không còn nói đủ lớn.
Gaara khẩn trương đập mạnh vào cửa thăm dò.
- Có ai ở trong đó phải không? - Gaara áp tai vào cửa để kiểm tra. - Lên tiếng đi.
Tiếng nấc cùng giọng nói như lạc đi của Hinata thều thào cất lên.
- Làm ơn giúp tôi.
Chính xác là có người rồi, cậu đã nghe thấy tiếng đáp trả lại chứ không phải là ảo giác tự bản thân cậu sinh ra. Theo phản ứng, điều đầu tiên cần làm trong tình cảnh này, Gaara tức thì mở cửa nhưng không được, bị khóa ở ngoài cậu nào có chìa. Động não suy nghĩ một chút, cậu tính gọi người bảo vệ lên và khi lục túi tìm điện thoại Gaara mới tá hỏa khi nó đã biến mất. Giờ đành xuống dưới gọi người trợ giúp, nhưng e rằng lúc quay lại sẽ không kịp mất. Nghe qua giọng nữ yếu ớt, có lẽ nạn nhân đã kiệt sức, không thể gắng gượng thêm phút nào nữa. Cậu mà bỏ đi lỡ như xảy ra chuyện không may thì sao?
Tóm lại phải cứu người đó là việc cấp bách, không thể chậm trễ.
Thế nên phải có cách khác tốt nhất. Sực nhớ đến một điều mà cậu có thể làm được, Gaara bình tĩnh yêu cầu người trong phòng.
- Này, nếu nghe thấy tôi nói thì lùi ra xa. Tôi sẽ phá cửa.
Chết tiệt bên trong không có động thái phản hồi, điều đó làm cho cậu do dự. Gaara tính dồn lực lấy chân đạp cho tới khi nào cửa sập xuống, nhưng nếu người ở trong ở gần cửa thì xác định cậu giết người rồi chứ còn gì nữa. Suy nghĩ thêm, cuối cùng đành liều biết sao giờ. Quyết là làm, dù có trái với lời hứa của bản thân, cậu cũng phải phá bỏ nó chỉ bất đắc dĩ thôi, cứu người kia mà, ai trách hay phán xét được khi cậu làm chuyện tốt. Thế rồi Gaara dùng những kỹ năng mình có thể sử dụng đề phá ổ khóa, một vài động tác thành thục cậu đã sớm hoàn tất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
De TodoĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...