Chương 58

53 7 2
                                    

Gaara nghĩ sẽ gây được áp lực lớn khiến cô gục xuống, nào ngờ chính cậu lại bị áp lực từ cả cô lẫn bản thân mình tác động, ảnh hưởng không hề nhẹ.

"Cô ta không nói đùa." Cuối cùng cậu đành nhận thua, rời khỏi cô một khoảng, mới tiếp lời.

- Cứ coi lời cô nói là sự thật, dù thế thì tôi cũng không bận tâm. Tuy nhiên, nếu cô còn làm phiền tôi một lần nữa, tôi sẽ cho cô nếm trải cảm giác gọi là sợ hãi.

Cậu cười một nụ cười nham hiểm khiến Hinata rùng mình.

- Cậu không có đủ tự tin mình sẽ làm được à?

Hinata nói theo khi Gaara bước đi.

Cậu dừng di chuyển quay đầu nhìn lại: - Cô có ý gì đây?

- Tôi nói cậu không thể mở lòng với người khác, còn nữa không thể hết ngủ gật trong lớp. Cậu sợ chính bản thân mình hơn việc người khác sợ cậu, tôi nói đúng chứ?

Hinata cười, nụ cười mỉa mai, cô khoanh tay tỏ ý thách thức.

Gaara thấy rõ thái độ thay đổi của Hinata. Cậu nhìn cô đôi mắt nheo lại đầy khó chịu.

- Sao nào, nếu không phải thế thì chứng minh đi.

Hinata không ngừng kích tướng.

- Rốt cuộc mục đích của cô là gì?

Hinata nở một nụ cười.

- Tôi chỉ muốn chứng minh những gì tôi vừa nhận xét về cậu là đúng.

- Bằng cách nào? Cô chỉ giỏi nói miệng. Hơn hết lời được nói chả có tí thuyết phục nào. Cô cũng chỉ được đến thế là cùng.

Cậu phản bác, vô cùng khó chịu trước sự công kích kia. Cô thực khiến cậu bực bội.

- Nếu thế, chúng ta cá cược xem, là tôi đúng hay cậu đúng. - Cô bỗng đưa ra đề nghị.

- Cá cược? Cô muốn cá gì đây?

Gaara nói không thèm nghĩ, như vậy đúng ý Hinata luôn, chỉ chờ có thế Hinata chớp thời cơ lên tiếng.

- Tôi và cậu cá xem, cậu có thể không ngủ gục trên lớp trong một ngày. - Hinata lên giọng. - Tôi cá cậu sẽ không làm được.

Hinata cười ranh mãnh, thái độ đầy thách thức.

- Chắc chắn là vậy.

Cô khẳng định, lại kích tướng Gaara lần nữa.

Gaara thấy biểu hiện của Hinata có chút kích thích.

Cô muốn thách đố, được thôi, cậu sẽ cho cô hối hận. Một lần nữa Gaara đã không suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

- Nếu tôi làm được thì sao đây? - Gaara nói đầy tự tin. - Phải có phần thưởng mới vui chứ nhỉ?

Hinata cười châm chọc.

- Tôi không nghĩ thế đâu, bản tính con người khó lòng mà thay đổi trong một sớm một chiều.

Nhưng ánh mắt cậu nhìn cô, cô biết cậu không nói chơi. Nhưng mặc kệ, đã phóng lao cô phải theo lao thôi.

- Nếu tôi thua. Tôi sẽ làm theo yêu cầu của cô. Nhưng nếu tôi thắng cô sẽ thế nào nhỉ?

- Nếu cậu làm được, tôi sẽ không bao giờ phiền cậu nữa. - Cô tuyên bố ngay.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ