Chương 75

55 10 1
                                    

Biết cậu đang chờ câu trả lời, mà chậm trễ đưa ra đáp án kiểu gì cũng dễ dàng bị cậu tóm gáy, Hinata cố gắng giữ bình tĩnh, lấy lợi thế về phần mình.

- Tất nhiên xin muối. Tôi đang nấu dở nồi súp.

Cô nói, không thèm nhìn xem lọ mà Gaara đưa cho mình có phải muối không?

- Vậy thôi, tôi về, chào. - Cảm thấy bối rối cô vội vã chuồn cho nhanh, ai ngờ cậu chưa cho cô đi dễ dàng như thế.

- Đợi một chút! - Cậu gọi và chẳng để cô mở miệng hỏi gì cậu nói ngay. - Tôi đưa nhầm cho cô lọ đường rồi. Lọ muối vẫn còn trong tủ.

- Hả! - Hinata há hốc miệng nói không nên lời.

Chỉ chờ có thế Gaara hỏi cô lần nữa.

- Có thật là cô qua xin muối hay có lí do nào khác?

Gaara muốn xác nhận xem có phải cô lo lắng cho cậu hay không. Biết rồi mà vẫn cố tình hỏi thẳng thừng khiến người ta khó xử, cậu đúng thật không biết làm vừa lòng ai bao giờ, ngược lại làm phật ý mới đáng nói.

Hinata hoang mang, vậy là Gaara đã biết. Cô vẫn không muốn nhận là cô lo lắng khi nghe tiếng động phát ra, vậy nên vẫn một mực chối lia lịa.

- Tôi qua đây để xin muối. Cậu mau đem muối cho tôi đi. Nồi súp để lâu nguội mất sẽ không ngon đâu.

- Thiệt à? - Câu nghiêng đầu thể hiện sự ngờ vực.

- Ừ! - Cô gật đầu.

Có chút thất vọng, cậu cũng đành dừng lại cho rồi, làm tới mất công tự mình buồn bực.

- Chẳng phải cô đang cầm lọ muối đó thôi, nhanh về nấu xong nồi súp đi.

Thế là thế nào?

Hinata lập tức nhìn xuống tay mình, cô đưa cao lọ thủy tinh gần sát mặt chỉ để nhìn cho rõ xem đó là gì, quả thực là muối. Sau đó như ngộ ra, cô nhìn cậu sững sờ, không sao thốt lên lời.

- Vậy là đùa tôi à?

Gaara phì cười trước biểu hiện lóng nga lóng ngóng tìm cách xoay sở sự xấu hổ của cô.

Đúng là cô lo cho cậu thật rồi! Cậu biết chắc như thế, lòng cậu bỗng cảm thấy ấm áp. Hinata thì đỏ mặt vì ngượng xen lẫn sự tức giận khi bị Gaara châm chọc.

Hinata bĩu môi hờn dỗi.

- Cậu được lắm. Dám gạt tôi?

- Là ai gạt ai đây? - Câu tỉnh bơ lý luận lại.

Hinata phồng má, không biện minh được lời nào, khó chịu thừa nhận. - Xem như cậu lợi hại.

Dứt lời cô quay bước đi về hướng ban công. Gaara vội can ngăn, cô lại tính trèo leo nguy hiểm.

- Đi đâu thế?

Hinata đáp không thèm quay nhìn.

- Đương nhiên là về nhà. Vừa lòng cậu còn gì?

Gaara biết cô giận rồi, chỉ biết lắc đầu xuống nước.

- Cô không nên leo ban công, mọi người sẽ nghĩ cô là trộm đấy. Mất công có người tốt bụng gọi cảnh sát đến nữa thì phiền phức.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ