Buổi chiều hôm ấy.
Hinata giấu mình trong nhà, chả có tâm trạng đụng tay vào việc gì hết. Cô cảm thấy trong người cứ bồn chồn, bứt rứt không yên. Thật ra là biểu hiện bình thường khi cô quan tâm lo lắng cho ai đó. Nói đúng hơn là cô đang trong tình trạng rất tò mò không biết bên kia bức tường, Gaara thế nào rồi?
Cậu có để ý đến vết thương của mình, quan tâm nó dù chỉ chút ít hay lại mặc kệ ra sao thì ra?
Mãi không bình tĩnh được, Hinata hết đi qua rồi đi lại, đứng lên ngồi xuống, vô thức cô lại nghịch những ngón tay của mình.
Cảm giác muốn biết Gaara lúc này thế nào hành hạ cô ghê gớm. Thật khó chịu, khi chả biết được điều mình muốn biết xảy ra như thế nào.
Cuối cùng chịu hết nỗi, cô liều lĩnh bước ra ban công, ngó nghiêng khuôn mặt hiếu kỳ sang nhà Gaara.
Không biết vết thương cậu ta sao rồi? Cô tự hỏi, những ngón tay nhảy múa như điên.
Hinata nhìn một lúc lâu nhưng chả thấy động tĩnh gì hết. Có lẽ cậu đã ngủ, để khi khác vậy. Được một lúc cô quyết định quay vào trong, tự trách bản thân lo lắng dư thừa, với lại cậu và cô cũng chưa thân thiết đến mức cô phải quan tâm quá nhiều tới cậu. Thế nhưng dù nghĩ như vậy, nhưng lòng cô vẫn nhốn nhao đến lạ thường. Bản chất lương thiện và tốt bụng của cô không cho phép cô thờ ơ với người ra tay cứu giúp mình. Mặc dù cô chả nhờ vả hay yêu cầu cậu ra tay hiệp nghĩa. Tuy sự thể là thế nhưng nói kiểu bất cần là không được, nếu không có Gaara chưa biết con dao sẽ đâm vào đâu trên người cô. Có khi vết thương sẽ nghiêm trọng hoặc nguy hiểm hơn là mất mạng.
Bây giờ nên hay không nên lên tiếng gọi cậu, có lẽ cậu đã ra ngoài rồi thì sao? Không đúng đèn phòng khách còn sáng.
Tính sao đây ta?
Đấu tranh với hai suy nghĩ đang chống đối lại nhau, khiến bước chân cô thôi dịch chuyển, đứng ngẩn ra đó như bức tượng.
Đang do dự, bỗng cô nghe một tiếng "Đoàng'' phát ra từ nhà Gaara. Không kịp suy nghĩ cô tức tốc nhảy từ phía nhà mình sang ban công nhà Gaara. Hai nhà sát nhau nên ban công cũng chỉ cách nhau chưa tới nửa mét. Thế nên Hinata có thể leo qua dễ dàng. Gaara đã không đóng cửa kính, tạo thuận lợi để cô bước vào trong nhà cậu.
Hinata gấp gáp nói liên hồi:
- Gaara có chuyện gì xảy ra thế, tiếng động ấy là sao? Lên tiếng trả lời tôi đi.
- Ah...
Vừa bước vào trong nhà chưa kịp khép cửa kính, cô bỗng hoảng hốt thiếu tự chủ hét lên Khi thấy Gaara từ phòng tắm bước ra. Trên người cậu chỉ quấn đúng một chiếc khăn, để lộ những cơ bắp săn chắc. Hinata ngay lập tức lấy tay che mặt, rồi quay đi, khuôn mặt cô theo cơ chế tự nhiên đỏ bừng khi bắt gặp Gaara trong tình trạng thiếu vải như lúc này.
Tiếng hét của cô làm cậu giật mình, ngừng ngay hành động lau khô tóc, hướng về phía ban công nhìn cô chằm chằm. Nét mặt bình thản ngay tức khắc chuyển sang bối rối khi nhận ra Hinata vô duyên vô cớ ở trong nhà mình.
- Cô làm gì trong nhà tôi thế? - Cậu hối hả tìm hiểu: - Bằng cách nào cô vào được đây? Mục đích của cô là gì?
Cậu hỏi lộ vẻ nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
DiversosĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...