178

30 5 0
                                    

Cánh cửa phòng mở, Hinata bước chân đầy dứt khoát, đầu không ngoái lại nhìn người cha chết lặng vì sốc hơn là tức giận. Hiashi không thể ngờ sẽ có ngày hôm nay, ngày Hinata đứng dậy phản động chống đối lại mình. Quá bất ngờ đến mức không biết phản ứng sao cho phù hợp với hoàn cảnh.

Bàn tay run rẩy, cô từ từ buông nắm cửa, mồ hôi lạnh tuôn từng dòng. Cánh cửa phòng khép lại tạo một vách ngăn cách giữa hai cha con. Không khí ngột ngạt kéo đến, đôi mắt lơ đãng không định hướng, Hinata nhấc chân mình rời khỏi nhà hàng, bỏ qua tiếng gọi của Neji.

''Hinata!" Neji gọi tên cô, tay anh đưa lên giữ lấy tay em gái, ngăn không cho cô bước. Tâm trạng lúc này của cô làm anh lo lắng, nhìn mà xem cô chẳng khác gì người vô hồn.

Hinata đưa bàn tay ướt đẫm vì mồ hôi, chạm nhẹ lên tay Neji đang giữ mình. Bàn tay Neji tuột dần khỏi tay cô. Không nói bất cứ lời nào, cô nhấc chân tiến về phía trước, lối thoát dành cho cô trong hoàn cảnh này.

Sasuke người đứng tựa lưng vào bức tường ngoài hành lang phòng bên, đang chìm ngập trong suy nghĩ, chợt giật mình khi thấy cô bước về phía mình. Rời lưng khỏi bức tường, nhấc chân tiến tới đứng trước mặt Hinata, hắn muốn nói chuyện với cô. Một sự im lặng làm người khác bất an, Hinata bước ngang qua, không thèm ngước nhìn hắn.

''Hinata!'' Sasuke gọi nhưng cô cứ bước tiếp không có bất kỳ phản ứng nào.

''Sasuke! Sao con ra ngoài lâu thế? Cha đang tìm con." Tiếng mẹ cất lên làm Sasuke có ý định đuổi theo cô phải khựng lại.

Mikoto bước ra từ trong phòng, tình cờ nhìn thấy Hinata với tâm trạng xấu, rời khỏi đây. Bà không muốn con trai của bà dính líu đến cô nên muốn gọi hắn quay trở vào phòng.

Sasuke quay sang nhìn mẹ mình, ánh mắt Mikoto chờ chực hắn nghe lời mình. Một thoáng chần chừ, không nói gì, Sasuke quay người chạy nhanh đuổi theo cô.

''Sasuke." Tiếng Mikoto gọi theo.

Mikoto đã cố gắng không để hắn dính vào vụ này, nhưng xem ra người tính không bằng trời tính. Mọi thứ đều theo an bài của thượng đế.

Neji dõi mắt nhìn cô, anh muốn đuổi theo nhưng chợt dừng lại khi vô tình nhìn vào bên trong phòng, nơi người đàn ông ngồi đó, đôi mắt vô thần, tinh thần hoảng loạn không kém Hinata. Hiashi im lặng để mặc cho cô con gái Hanabi trách móc.

''Tại sao cha đối xử với chị như thế?'' Hanabi nói với sự tức giận của mình.

Tuổi 13, không phải lo nghĩ nhiều, vô tư ngây thơ là thế, nhưng không có nghĩa là không hiểu chuyện. Cuộc trò chuyện hay chính xác là cuộc cãi vã giữa Hiashi và Hinata, có tác động lớn đến cô bé. Từ trước đến giờ, Hanabi đều nghĩ cha ghét chị gái vì cho rằng chị gái yếu đuối, nhu nhược, hóa ra sự thật không phải thế. Cô bé thấy buồn khi biết chị gái chịu nhiều tổn thương, nhưng Hinata không hề than vãn, không chán ghét dù cô bé luôn coi thường mình. Ngược lại Hinata vẫn yêu thương cô em gái nhỏ, giờ đây, sau khi hiểu rõ mọi chuyện, cô bé thấy thương chị gái nhiều hơn.

Tiếng nghẹn lại, nước mắt đã tuôn trào, cô bé Hanabi luôn mạnh mẽ, theo cách huấn luyện của người cha đang khóc. Nước mắt đầm đìa cô bé trách móc cha mình.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ