Chương 165

26 3 0
                                    

Một sự khó xử đang diễn ra. Dù ai cũng biết Sakura và Naruto bày ra trò này. Đã lâu rồi họ không nói chuyện, kể từ cái trận quyết chiến giữa hắn và Gaara. Hôm nay khi tan học, Naruto có ý rũ hắn đến bệnh viện thăm cô. Nhưng như bản tính có sẵn, hắn liên tục từ chối. Naruto đã dùng mọi cách, dù bị la mắng, thậm chí là đánh, cậu ta quyết đưa hắn đến gặp Hinata bằng được. Cậu ta muốn giúp cô và hắn giải quyết dứt điểm.

Sự im lặng hiện diện trong căn phòng, dù có hai con người đang hiện diện ở đây. Nhưng không ai nói lời nào, chỉ nhìn nhau rồi lặng thinh.

Tới sau cùng thì một trong hai phải lên tiếng.

Hinata thôi nhìn hắn, nở nụ cười nhẹ.

"Chào cậu Sasuke."

Nói xong, cô lơ đãng nhìn xuống bàn tay mình.

"Chào."

Giọng điệu đều đều, hắn khô khan đáp, ngồi vào ghế bên cạnh giường.

Lại im lặng.

Đó là những gì mà họ nói với nhau. Dù ai cũng có nhiều điều muốn nói, nhưng ngay lúc này không ai muốn lên tiếng. Mười phút, 20 rồi 30 phút trôi qua. Hinata vẫn tựa lưng vào gối sau lưng, mắt nhìn đôi tay mình. Sasuke vẫn ngồi trên ghế mắt cũng hướng nhìn xuống sàn. Sự im lặng kéo dài hơn họ nghĩ.

Bỗng nhận ra dường như đến lúc mình nên rời khỏi đây, Sasuke đứng lên, rời khỏi ghế, nói vội.

"Tôi phải đi rồi." Hắn nói rồi quay đi.

Hinata ngẩng đầu nhìn theo rồi đáp trong tiếng thì thầm.

"Chào cậu Sasuke."

Một tiếng thở dài cô vừa buông, khi hắn bước ra khỏi phòng

Sasuke đưa tay đóng cánh cửa, sau khi đã ở ngoài. Hắn nhìn cô gái, mắt nhìn ra cửa sổ, qua khe cửa đang dần khép lại cho đến khi cánh cửa đóng hoàn toàn. Từ từ bỏ tay ra khỏi tay cầm, với tâm trạng nặng nề, hắn nhấc chân mình rời khỏi.

"Này Uchiha Sasuke."

Tiếng gọi làm hắn đang bước phải dừng, quay người nhìn lại.

Hắn ngạc nhiên khi thấy chàng trai tóc đỏ, ung dung tựa lưng vào tường căn phòng Hinata.

Gaara rời lưng mình khỏi vị trí thư giãn, bước đến gần hắn buông lời đề nghị.

"Nói chuyện chút."

Gaara đến thăm Hinata, thấy Sasuke đang ở trong phòng cùng cô, nhìn cái không khí khó xử của cả hai, cậu quyết định giải quyết mối quan hệ phức tạp này.

"Tôi không có gì để nói với cậu." Sasuke tuyên bố thẳng thừng.

Mặc hắn phớt lờ, cậu vẫn hoàn thành mục đích cho bằng được.

"Tôi nghĩ đến lúc chúng ta cần giải quyết dứt điểm." Gaara nhấn mạnh. "Cậu không nghĩ thế ư?"

"Giải quyết, chuyện gì mới được chứ? Giữa chúng ta làm gì có vấn đề nào cần được giải quyết?"

Sasuke dù hiểu điều Gaara muốn nói tới, nhưng hắn vẫn muốn đích thân Gaara nói rõ ràng.

Hắn thích thế thì cậu sẽ thỏa mãn cho.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ