Chương 146

26 3 0
                                    


Hinata đang ở chỗ làm. Một tiệm bánh mì ở khu phố gần nơi cô sống. Bánh mì cửa hàng này rất ngon. Chủ nhân của cửa tiệm là một phụ nữ, còn khá trẻ, năm nay mới 35. Bánh ở đây đều do cô ấy làm. Mỗi ngày làm 1000 cái mà vẫn không đủ cho khách.

Đây là ngày thứ hai cô làm việc. Công việc của cô là lấy bánh khi khách hàng yêu cầu. Công việc đơn giản, nhưng đòi hỏi phải nhớ tên các loại bánh khác nhau. Cửa hàng có khoảng 20 loại, nên việc nhớ chúng cũng không khó khăn mấy đối với trí nhớ tốt mà cô tự hào.

Mặc chiếc tạp dề trắng. Màu luôn được sử dụng với sự nhắc nhở về mức độ sạch sẽ và vệ sinh. Hinata đứng vào vị trí, đón chào vị khách đầu tiên của buổi chiều.

Hinata là người cẩn thận và khéo léo, nên cô nhận được sự yêu mến của cô chủ cũng như khách hàng. Họ luôn hài lòng với thái độ phục vụ của cô. Hinata hỏi khách hàng cần gì, rồi lấy loại bánh họ cần, cho vào túi giấy, loại giấy thân thiện với môi trường, rồi đưa cho họ kèm theo nụ cười và lời hẹn.

''Hẹn quý khách lần sau''.

Cứ thế thời gian trôi, mới đó đã đến giờ tan ca. Nhìn đồng hồ, bây giờ là 7h. Hinata khẽ vươn vai, hít sâu, lắc hai hông mình. Cô chuẩn bị ra về. Bỗng cánh cửa mở ra, bước vào cửa hàng là một chàng trai. Hinata đang lau dọn vụn bánh mì, chợt ngẩng đầu lên khi nghe chủ tiệm yêu cầu:

"Lấy cho cậu ấy một phần Yakisoba-pan. Cùng một ly cà phê đen."

Giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào của chủ cửa hàng.

(Yakisoba-pan. Một công thức lạ lùng đến từ đất nước mặt trời mọc: Bánh kẹp mì soba! Trong tiếng Nhật, "yaki soba" có nghĩa là mì soba xào và "pan" để chỉ chung bánh kẹp. Đơn giản chỉ là mì soba được kẹp vào giữa bánh mì mềm, tẩm ướp chút gia vị, rau thơm, dưa muối, cùng sốt mayo)

Hinata ngước nhìn lên, cô ngạc nhiên vì sự xuất hiện của vị khách cuối cùng cô phục vụ trong hôm nay.

"Gaara!"

Chủ nhân của tên gọi cũng bất ngờ. Cậu quay nhìn, nhìn cô với chiếc tạp dề, tay thì đang lấy bánh cho mình, cậu có thể nhận ra cô đang làm việc.

"Hinata! Hai người biết nhau?" Cô chủ cất tiếng xen ngang.

"Vâng ạ, bọn em học cùng lớp." Hinata quay nhìn mỉm cười đáp.

"Trùng hợp nhỉ, cậu ấy là khách hàng quen ở đây." Cô chủ cho biết, khẽ cười trước nhân duyên khó ngờ tới.

Hinata lấy bánh đưa cho Gaara, kèm theo đó là ly cà phê đen theo yêu cầu.

"Của cậu này." Cô nói với nụ cười.

Như thường lệ, Gaara trả tiền, gật đầu với chủ tiệm rồi rời đi, nhưng lần này cậu phải chào thêm cả Hinata.

"Vậy tôi đi trước nhé." Gaara quay bước ra cửa.

"Gượm đã Gaara." Hinata gọi, cậu dừng lại quay nhìn cô hỏi.

"Có chuyện gì?"

"Tôi chuẩn bị tan ca, cậu đợi tôi chút rồi về chung, được không?" Hinata đề nghị.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ