Chương 159

30 3 0
                                    

Hôm đó lớp 2A đã có một buổi liên hoan tại nhà Sakura. Hinata được chào đón như một vị khách danh dự, bà Mebuki đã lên tiếng xin lỗi cô vì hành động thiếu kiểm soát của mình tại bữa tiệc. Bà cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy cô con gái yêu quý của mình, trở nên vui vẻ hơn và còn dũng cảm cúi đầu với sai lầm của mình. Điều mà bà nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra, vì tính tự ái của Sakura rất cao.

Một nụ cười hiền từ dành cho Hinata, bà cũng có chút ngượng mộ với người mẹ quá cố của cô. Khi có một cô con gái vừa ngoan hiền vừa biết cách ứng xử. Bà càng yên tâm hơn, khi Sakura có một người bạn như cô, điều đó giúp con bé mở rộng lòng mình, với những gì nó trải qua trong tương lai, dù đó là thất bại hay thành công.

Hinata có một buổi tối tuyệt vời bên những người bạn yêu quý của cô. Thời gian đúng là trôi nhanh thật, mới đó đã đến giờ cần phải về nhà. Tất cả chào tạm biệt, rồi ai về nhà người đó. Những người cùng đường đi chung với nhau. Shikamaru đưa Temari về. Sai thì Ino, Tenten được Neji đích thân hộ tống. Dù Neji cứ khăng khăng muốn đưa em gái về bằng được, nhưng cô từ chối. Hinata muốn tạo cơ hội cho hai người ấy. Vậy là chỉ còn mỗi cô đi một mình, khi mà Gaara, Sasuke, thậm chí là Naruto đều không tham gia. Suốt buổi tối đó, Sakura vẫn cười nói vui vẻ với mọi người, dù trong lòng có chút buồn khi hai người ấy không có mặt, nhưng nàng hiểu họ vẫn còn giận mình, dường như nhận ra được điều muộn phiền của nàng, Hinata ghé sát tai cho nàng một lời động viên. ''Cho họ chút thời gian." Cùng nụ cười trên môi, điều đó làm Sakura thấy khá hơn.

Cô nói đúng, việc nàng có thể làm chỉ lờ nhẫn nại chờ đợi.

"Để bác cho tài xế đưa cháu về." Mebuki đề nghị, khi trời đã tối mà cô lại đi một mình.

"Dạ thôi, cháu không phiền, muộn rồi xin phép bác cháu về."

Hinata lễ phép chào Mebuki.

"Cậu chắc không hay là đi xe cho an toàn." Sakura nhìn cô bày tỏ mối lo ngại.

"Không sao đâu. Vả lại tớ muốn đi dạo."

Hinata đáp lại với nụ cười trấn an.

Sakura bó tay trước mức độ cứng đầu của Hinata. Dù nàng có khuyên thế nào, cô cũng khăng khăng từ chối nên là đành chiều theo ý cô vậy.

"Vậy cậu về cẩn thận nhé!" Sakura cười, vẫy tay chào cô.

"Ừm, cậu vào nhà đi."

Hinata hối nàng rồi quay vào. Sakura nhìn theo Hinata, khi cô đi xa khỏi cánh cổng khu biệt thự, nàng mới bước vào trong. Hi vọng cô sẽ về nhà an toàn.

..

Hinata thư thái dạo bước trên con đường về căn hộ. Không khí buổi đêm thật mát mẻ. Một cảm giác lâng lâng, Hinata xoay một vòng, dang rộng tay để cho không khí êm dịu tràn vào cơ thế. Vô tình khi cô mở mắt thấy hai bóng đen đang nhìn về phía mình. Khi thấy cô nhìn, họ lập tức quay lưng lại với cô. Hinata cảm giác có điều chẳng lành, vội bước nhanh chân tìm chỗ đông người trước tiên. Quả nhiên như dự đoán, cô bước hai người kia cũng bước theo.

Hinata bồn chồn nhanh chân hơn nữa, thỉnh thoảng đứng lại, ngoái nhìn phía sau. Hai người đó vẫn kiên trì bám theo cô.

Là ai đây? Lưu manh chuyên cướp bóc hay là bọn biến thái, quấy rối tình dục. Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu cô còn tiếp tục ở ngoài đường, sẽ có chuyện chẳng may. Cô có thể bị bắt có đem bán, hoặc bị cưỡng hiếp, tàn độc hơn là hiếp xong giết. Và bi thảm hơn bị ép buộc trở thành gái mại dâm.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ