Chương 45

70 13 0
                                    

- Cậu tính làm gì vậy, sao tự dưng... Thật kỳ cục, mau buông tôi ra đi.

Hinata ấp úng đề nghị, thái độ của hắn làm cô phải dè chừng.

- Nghe này, tôi cần phải giải quyết khúc mắc trong lòng, thế nên cho tôi vài phút.

Lần này Sasuke ngắt lời khi cô đang nói. Hinata sửng sốt nhìn chằm chằm khiến hắn lo lắng.

- Sasuke! Có gì thế? Trông cậu đáng sợ thật đó.

Cô hỏi người đang nắm cổ tay mình, vừa tìm cách thoát khỏi sự kìm kẹp khó chịu.

Sasuke nhìn cô bình tĩnh nói: - Tôi có điều muốn nói với cô, xin hãy lắng nghe thật kỹ.

- Là chuyện gì mới được chứ? - Cô tò mò, đột nhiên yêu cầu: - Trước tiên bỏ tay tôi ra được không? Tôi hứa sẽ không bỏ chạy, nghiêm túc nghe cậu nói.

Sasuke vội buông tay Hinata, hắn muốn nói 'xin lỗi' nhưng không tài nào để hai tiếng đó thoát ra khỏi miệng.

Hinata nhìn hắn hồi lâu chỉ thấy sự im lặng, chán nản nhắc nhở: - Sasuke, nếu không có gì cần nói tôi đi nhé!

- Sao cô lại tỏ ra như chưa hề có chuyện gì khi gặp tôi thế? - Hắn bỗng hiếu kỳ muốn biết rõ tâm lý của cô. - Đáng lý ra cô nên tức giận, mắng mỏ, sỉ vả, thậm chí đánh tôi mới phải?

- Sao tôi phải làm thế nhỉ? - Hinata hờ hững hỏi lại. - Cậu đừng phức tạp hóa vấn đề.

- Thái độ này là sao, chẳng nhẽ cô quên chuyện mấy ngày trước rồi? - Hắn nhắc cô. - Chính vì tôi cô mới bị thương.

- Chuyện tôi bị thương là do bản thân mình, chẳng liên quan ai cả. - Cô đính chính kẻo hắn hiểu lầm sinh ra tự trách bản thân thì khổ. - Đó chẳng qua là hậu quả cho hành động thiếu kiềm chế của tôi thôi.

- Nhưng chính tôi là nguyên nhân. - Giọng hắn buồn bã. - Dù có biện minh thế nào thì lỗi hoàn toàn là của tôi.

- Không đâu là tại tôi suy nghĩ quá thiển cận. Chưa suy xét đàng hoàng tự tế đã đùng đùng kiếm cậu gây sự. Chung quy là do tôi khơi mào trước. Đáng nhẽ tôi nên phớt lờ mọi thứ, như thế sẽ tốt hơn. Việc cậu làm chẳng qua chỉ là tìm một cái cớ để thoát khỏi rắc rối. Nghĩ kỹ có thể thông cảm được nhưng tôi lại ích kỷ, hẹp hòi.

Sasuke lắc đầu phủ nhận những gì Hinata buộc tội chính cô.

- Cô đừng nhận trách nhiệm về mình có được không, cô càng như thế tôi càng day dứt thêm.

- Những gì tôi nói đều là sự thật, sai chỗ nào đâu?

- Đương nhiên là sai, lỗi hoàn toàn do tôi. Chính tôi kéo cô vào vòng nguy hiểm. - Hắn khăng khăng, - Chẳng phải cô bị dọa đánh, còn bị hiểu lầm nghiêm trọng?

Giằng co mãi ai cũng nhận lỗi về mình thì biết đến bao giờ mới giải quyết xong.

- Thôi chuyện qua rồi, không to tát mấy, bỏ qua được thì cứ bỏ qua. - Cô chân thành khuyên nhủ. - Để mãi trong lòng không tốt chút nào.

- Cô có trách tôi? - Hắn bất an hỏi: - Có muốn tôi biến mất khỏi mắt cô không?

Hinata nhún vai hời hợt trước câu hỏi. Hắn không đòi hỏi cô phải có đáp án chính xác, thỏa mãn nhất, chỉ riêng thái độ không chắc chắn của cô cũng khiến hắn vui mừng vì có thể cô không giận hắn nữa.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ