Hinata biết mình không lừa được gã. Chẳng còn cách nào khác, cô đành thay đổi chiến thuật ứng phó.
- Vậy ngài nghĩ ngài đang làm gì ở đây? - Cô bỗng gay gắt. - Hãy cư xử sao cho ra dáng một người có học vấn và địa vị, như cái ánh hòa quang mà bộ cánh ngài đang khoác trên người ấy.
Hinata tặc lưỡi, chê bai cách ăn vận kia. Bộ vest hạng tầm thường và mùi nước hoa rẻ tiền phảng phất từ người gã.
- Cái gì? - Gã gầm gừ. - Cô có biết mình nói chuyện với ai không, hử? Tôi có thể cho cô mất việc, chưa kể còn phải bồi thường một khoản không hề nhỏ.
Bỗng gã hạ giọng nhìn cô từ trên xuống dưới, ánh mắt lóe lên tin dâm dục.
Hinata cười khẩy, có ý chế nhạo gã.
- Ôi thật là, không ngờ đó. Quát tháo và lăng mạ người khác là phong cách ứng xử của người có tiền đó à? Thật là... hư. Hóa ra người bần tiện, thiếu văn hóa thì dù có khoác lên người vải gấm nhung lụa cũng không giấu nổi bản chất thật của mình.
Người đàn ông giơ tay lên tính tát cô. Hinata không phản ứng gì chỉ nhìn chằm chằm vào đối phương. Gã ta thả tay xuống khi thấy mọi người đang nhìn mình.
- Tôi sẽ kiện các người lên phòng an ninh thực phẩm vì cách phục vụ tệ hại với khách hàng, đến lúc đó nhà hàng này sẽ phải đóng cửa.
Gã thích thú trước lời đe dọa của mình.
Tình hình có vẻ căng thẳng. Người quản lý sợ hãi nếu nhà hàng đóng cửa, muốn đến để thương lượng với khách hàng, nhưng Hinata đột nhiên lên tiếng.
- Cứ làm thế nếu ngài muốn. - Cô thách gã.
- Gì? Cô to gan lớn mật thật, dám thách thức cả thượng đế.
Ý gã bảo gã chính là thượng đế.
- Còn phải xem thượng đế có cư xử cho ra dáng một thượng đế hay không. Vả lại tôi tin rằng bên an toàn thực phẩm sẽ biết làm thế nào. Chúng tôi không vi phạm quy định của bộ đưa ra, hà cớ chúng tôi phải sợ. Chúng tôi không muốn mất thời gian vì những chuyện không đâu, nhưng nếu ngài muốn chúng tôi luôn sẵn sàng.
- Con nhỏ này, mày giỡn mặt với ông đó hả?
Gã giở thói lưu manh.
Bốp!
Một cái bạt tai như trời giáng xuống má Hinata. Cô đã không tránh cũng như không hề có ý định đưa tay căn ngăn cánh tay thô bạo đó chạm vào mình.
Người có mặt cảm thấy bối rối trước sự việc, cô gái đứng bên cạnh thốt không nên lời, hai mắt mở rộng, tay bưng miệng nhìn chằm chằm cô, có chút xót xa.
Tất cả đều nằm trong kế hoạch của cô.
Khốn kiếp!
Hằn gầm gừ, nhích chân định bước tới cho gã vài cú đấm vì dám đánh cô. Nhưng Sasuke đã phải dừng ý định khi thấy bộ dạng rất chi bình thản của Hinata.
Gã đã mất bình tĩnh nên hành xử thiếu kiểm soát. Trước ánh mắt săm soi, chỉ trích từ mọi người, gã có chút hoang mang nhưng vẫn cố trơ ra bộ mặt trơ trẽn, như thể cô đáng phải nhận cái tát đó cho tội chọc tức gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
DiversosĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...