Sasuke buồn bã trông theo bóng dáng cô càng lúc càng xa dần, trong lòng trào dâng sự tiếc nuối.
Kết thúc thế này ư? Hắn thật không can tâm. Mặc cơ thể nghe theo cảm xúc, Sasuke lần đầu tiên trong đời hạ mình trước tình cảm.
- Cậu độc ác, biết không?
Tiếng gào thét của hắn làm cô dừng bước.
- Ừ, tôi biết. - Cô gượng cười đáp lại.
- Cậu nghĩ tôi sẽ dễ dàng từ bỏ cậu, xin lỗi nhé! Không bao giờ có chuyện đó đâu.
- Sao cậu nói không giữ lời?
- Như thế mới đối phó được với người như cậu.
- Tôi sao nào?
- Ích kỷ với chính mình.
Lời hắn tuyên bố chạm tới trái tim Hina, đột nhiên có gió thổi đến làm dịu mát tâm trí nặng nề, nhiều suy tư của cô theo gió đi xa.
Không gian bỗng chìm trong thinh lặng, chỉ có mỗi tiếng thở dài của cả hai đồng thời cất lên.
Sau phút cãi nhau căng thẳng, đôi bên đã lấy lại được bình tĩnh. Suýt nữa thì họ đã thống nhất đưa đến quyết định mà chắc chắn sau này bản thân mỗi người sẽ bận lòng rất nhiều, mãi không từ bỏ được. Hiện tại cả hai đang ngồi xuống cạnh nhau, tiếp tục hàn gắn mối quan hệ chưa được đặt tên của mình.
Sasuke ngửa mặt nhìn lên trời xanh, trong khi hai tay chống về phía sau lưng, trụ vựng cơ thể hắn.
- Cậu thích Neji? Tại sao thích? Tôi tưởng mẫu người cậu thích giống Nagano? Cậu ta có biết không? Đã bày tỏ tình cảm với cậu ta chưa?
Hàng loạt thắc mắc dồn dập được Sasuke bắn phá về phía cô. Hinata cân nhắc, suy ngẫm không biết nên trả lời hắn thế nào mới phải. Rõ ràng hắn đang ghen, chắc chắn là lúc này đang khó chịu trong bụng. Bên ngoài trông Sasuke điềm tĩnh thấy sợ, chứ Hinata biết tỏng hắn chả ưa gì anh trai cô. Nếu hắn biết mối quan hệ ruột thịt giữa cô và Neji thì sẽ thế nào nhỉ? Thiệt là tò mò quá đi, tự dưng cô thấy phấn khích lạ thường. Nhưng thôi, gác vấn đề ngoài lề qua một bên, cô nên quay lại với chủ đề kẻo lại khiến hắn tâm tư rối loạn vì nghĩ lung ta lung tung. Không khéo có hiềm khích với Neji, thế sẽ không hay. Hơn nữa cô vẫn chưa bỏ qua vụ hắn lãng phí tiền bạc, nên quả quyết giải quyết cho xong luôn thể.
- Hỏi gì lắm thế, tràng giang đại hải như vậy ai biết trả lời từ đâu?
Cô đáp không thèm ngó ngàng gì hắn hết.
- Vậy thì trả lời từng câu theo thứ tự trước sau. - Hắn gợi ý.
- Muốn biết thật hả? - Cô hỏi cho chắc.
- Tất nhiên.
Hắn không chối bỏ rằng bản thân đang hiếu kỳ ghê gớm.
- Tại sao?
- Tôi muốn biết.
- Nhưng tôi không thích trả lời.
- Nếu hôm nay cậu không trả lời mọi câu hỏi tôi đưa ra, đừng hòng tôi buông tha cho cậu. - Như sợ cô không bị lung lay bởi lời hăm dọa, hắn nghĩ ra thứ hay ho hơn. - Tôi sẽ trực tiếp gặp Neji để hỏi thẳng về mối quan hệ giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...