Mọi người hốt hoảng, Sasuke lo lắng cho cô, Tenten lại gần Hinata hơn.
- Cậu cần đến phòng y tế nhanh lên. - Bạn cô hối thúc.
- Ừ! - cô đáp bâng quơ. - Tớ biết rồi, đi ngay đây.
Cười gượng cô tính nhấc chân lên nhưng không sao nâng được bàn chân nặng nề rời khỏi mặt sàn. Sự cố gắng của cô không thành công, thậm chí suýt ngã nhào khi cô mất thăng bằng. Tenten phải bước đến giúp cô đứng vững. Chân phải của Hinata nhức nhối kinh khủng. Lúc này Gaara bất ngờ đứng lên, hành động tự nhiên của cậu làm cô giật mình hoảng hốt, sợ cậu sẽ truy cứu chuyện vừa nãy cô làm cậu ngã.
Nhưng không có gì xảy ra, Gaara nhìn lướt cô một cái rồi đi ra khỏi lớp. Vậy mà ai cũng nghĩ cậu sẽ nổi nóng, chắc tại thấy cô bị thương nên cậu không muốn làm to chuyện nữa. Hinata thầm biết ơn, đồng thời cũng vô cùng day dứt. Cô không lường trước được mình có thể làm ra hành động ấy chỉ bởi sự nóng giận không nên có. Từ nay về sau cô sẽ cố gắng kiểm soát bản thân tốt hơn, trách trường hợp hại người hại chính mình.
Dưới sự giúp đỡ của Tenten, Hinata nhích từng chút một lê lết xuống phòng y tế. Thấy vậy ai cũng có chút chạnh lòng thương. Sasuke khao khát muốn đưa Hinata đến phòng y tế vậy nên mới bước xuống chỗ cô nhưng Neji đã nhanh chân hơn. Anh xuất hiện bên cạnh nhanh chóng ngồi xổm, nhẹ nhàng dùng khăn tay băng sơ vết cắt để giúp cầm máu. Động tác thuần thục, chính xác tuyệt đối, xong xuôi anh đứng lên chẳng nói lời nào nắm lấy tay, đột ngột bế em gái lên.
Tất cả thêm lần há hốc miệng trước cảnh tượng. Neji chẳng phản ứng gì hiên ngang bước ra khỏi lớp, đi thẳng đến phòng y tế. Mọi người bất ngờ trước hành động của anh, kể cả Hinata cũng không ngờ tới, Tenten cảm thấy buồn khi đi bên cạnh chàng trai mình thầm thích.
Trong lòng Sasuke bỗng dưng thấy khó chịu. Neji và cô. Hai người có quan hệ gì?
...
Neji khẩn trương rảo bước nhanh nhất có thể để đưa Hinata tới phòng y tế. Nó đi bên cạnh lén nhìn sắc mặt vô cùng lo lắng trên gương mặt anh tú kia, cảm thấy bồn chồn tự hỏi sao anh lại quan tâm cô như vậy? Hai người có quan hệ gì chăng? Từ trước tới giờ nó chưa từng thấy hai người nói chuyện với nhau. Vậy mà anh lại là người duy nhất bước xuống, bộ dạng gấp gáp mang cô đi cấp cứu.
Nó mãi nghĩ không để ý đã tới nơi, đang rối loạn nên chả biết cần phải mở cửa, đến khi Neji bực bội đưa chân gạt cánh cửa sang một bên không thèm nhờ vả mình nó mới luống cuống kéo cửa cho anh bước vào. Vừa vào trong Neji đã gọi lớn:
- Bác sĩ! Nhanh lên, cô ấy chạy nhiều máu lắm.
Giọng anh khẩn trương, sự việc hết sức cấp bách. Cô mất khá nhiều máu rồi, vùng da bị thương tái nhợt, nom sắc mặt trắng bạch của cô anh thấy sốt ruột càng lo sợ hơn, hy vọng cô không có vấn đề gì nghiêm trọng.
Một nữ bác sĩ xuất hiện ngay cửa lập tức lùi vào trong nhường lối để anh đưa cô đặt lên giường. Neji nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống, rồi quay qua hối thúc nữ bác sĩ: - Máu chảy rất nhiều, làm ơn cầm máu cho cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...