Sasuke tập trung quan sát Hinata từ lúc cô mang theo chiếc bàn vào lớp, rồi hắn nở một nụ cười nham hiểm khi Hinata rời khỏi lớp để rửa tay. Ngay khi cô khuất xa khỏi tầm mắt, hắn đứng phắt dậy lấy cặp rồi ung dung bước xuống cuối lớp, ngang nhiên ngồi vào bàn mà Hinata vừa mất công mang lên.
Thái độ đắc thắng của hắn khiến người khác không ưa.
Mọi người ngạc nhiên nhìn hắn. Số khác lại tò mò muốn xem hắn định giở trò gì, dù sao cũng chả liên quan tới mình nhưng có chuyện hay để xem thì còn gì bằng. Đám nhiều chuyện chẳng bỏ qua cơ hội nào để tọc mạch chuyện người khác.
- Sasuke! sao cậu lại xuống đó?
Karin bất ngờ trước sự việc, vội quay xuống hỏi hắn. Hắn quay lại nhếch môi khinh. Chả nói gì với ả, thờ ơ quay mặt nhìn ra cửa sổ, mặc xác mấy ánh mắt tò mò đang nhìn. Ả sôi sục khi hắn phớt lờ mình nhưng cố kiểm soát cơn giận dữ, bởi nếu ả làm hắn phật ý thì kế hoạch báo thù của ả tiêu tan.
Một lúc sau, Hinata quay lại lớp, mắt mở rộng khi thấy hắn ngồi đó, ngay chỗ của mình. Không thể chịu nổi thêm, hắn muốn chết thật mà.
- Này tên kia.
Hắn vờ không nghe thấy, không nhìn thấy cô, mặc dù cô đã đứng ngay bên cạnh hắn.
Cả lớp được một lần nữa chứng kiến cuộc cãi vã giữa hai người.
- Uchiha Sasuke! Tai cậu hỏng?
Cô gọi đích danh hắn. Thái độ hòa nhã nhất có thể.
- Cô muốn gì nữa đây? - Hắn vờ hài lòng đáp gọn, mặt vẫn không quay nhìn cô.
- Cậu làm gì ở chỗ này?
- Cậu không thấy hay mắt hỏng?
- Trả lời đúng câu hỏi đừng có vòng quanh.
- Như cô thấy ngồi chứ làm gì khác nữa đâu. - Hắn thản nhiên đáp trả, rõ muốn chọc tức cô.
- Chỗ của cậu ở trên kia. - Hinata nhấn mạnh, cố không nổi đóa. - Đây là chỗ của tôi.
- Ai bảo cô thế? Tôi ngồi chỗ nào đâu phải do cô sắp xếp. Không phải chỗ của cô bên cạnh hắn ta sao? - Sasuke đưa ánh mắt qua phía đó, may quá cậu còn chưa vào lớp. - Hơn nữa tôi thấy chỗ này còn trống...
- Cậu học đâu ra cái thói tự tiện kiểu đó vậy? - Chưa để Sasuke nói hết câu Hinata cao giọng cắt ngang lời hắn, thái độ vô cùng thất vọng. - Tự ý ngồi vào chỗ của người khác khi chưa được sự cho phép mất lịch sự lắm biết không? Mau quay lại chỗ của cậu, trước khi tôi còn nói tự tế.
- Sao tôi phải xin phép? - Sasuke cao ngạo chọc tức cô. - Cậu lấy quyền gì ra lệnh cho tôi. Lớp trưởng chắc?
Hắn không những hách dịch còn ngang ngược nữa, toàn nói lý cùn. Nghe có tức không cơ chứ? Quyền gì á? Hắn không biết cách cư xử hay vốn dĩ hắn khô khan, kém hiểu biết thật sự?
- Cậu nói như thể mình vô tội. Này dù không biết điều những mắt cậu đâu có mù. Cái bàn này do tôi bỏ sức bê lên. Thử ngẫm xem tôi có quyền không? Bộ cậu không dùng não để nghĩ? đừng nói với tôi cậu dùng đầu gối đấy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
NezařaditelnéĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...