Chương 187

20 4 0
                                    

Buổi học kết thúc, đám bạn thân bàn nhau đi hát karaoke. Tenten đại diện rủ Hinata tham gia cùng nhưng cô đã nhất quyết từ chối, bởi không muốn tâm trạng của mình ảnh hưởng đến không khí vui vẻ của mọi người. Sau cùng đám bạn đành bỏ cuộc trước thái độ chắc chắn của cô. Kano cũng rút lui, anh cứ khăng khăng phải đưa cô về nhà bằng được, Hinata phải khó khăn lắm mới thuyết phục ông anh yêu quý để cho cô được ở một mình.

Khi lớp học không còn ai, Hinata mới lặng lẽ rời đi. Hôm nay Gaara có việc đột xuất nên không về cùng, cũng tốt vì bây giờ Hinata cần khoảng trống để giải quyết những vấn đề bản thân đang gặp phải. Hơn hết cô không muốn cậu lo lắng, tâm trạng của cô sẽ ảnh hưởng đến cuộc nói chuyện của cả hai. Hinata không hy vọng những phút giây bên cạnh Gaara chỉ là sự im lặng.

Bước một mình trên hành lang với tâm trạng nặng trĩu. Đôi mắt cúi sầm nhìn bước đi chậm đều của mình, cô bỏ mặc mọi thứ xung quanh, nghiền ngẫm mọi sự việc một cách kỹ lưỡng, đến nỗi chỉ cần nhắm mắt lại thôi những sự việc, những câu nói đau lòng lại hiện lên. Nó đã ở lại ngày hôm qua, nhưng có cảm giác nó mới đây thôi, nhức nhối, khó chịu nơi nhịp sống đang đập.

''Hinata!'' Giọng nói trầm ấm, gọi tên cô.

Sasuke đã đứng trước mặt cô từ lúc nào, rõ ràng hắn đã đợi cô. Khi thấy Hinata ra khỏi lớp, Sasuke rời lưng khỏi bức tường, hướng đôi mắt nhìn về phía cô, với sự mong đợi cô sẽ cho hắn một chút thời gian để nói chuyện. Cứ thế Sasuke nhấc từng bước tiến lại gần cô.

Đôi tai Hinata hoạt động rất tốt, dù đang chìm trong những suy nghĩ, nhưng cô vẫn nghe thấy giọng nói thân quen. Hinata dừng lại, từ từ ngẩng đầu lên để cho đôi mắt tập trung nhìn đối phương.

Một chút cho sự im lặng hiện diện, hai người nhìn nhau, trong phút giây ngắn ngủi ấy có biết bao nhiêu là cảm xúc cùng xuất hiện. Chúng hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo. Không ai có thể phân biệt từng loại cảm xúc trong đó, chỉ biết trái tim bồi hồi đập, sự ngập ngừng, những lời khó nói, một chút lo ngại, chút chần chừ, chút phân vân... Sự im lặng tạo cơ hội cho hai bên chuẩn bị tâm lý trước khi bắt đầu ý định của mình. Ai cũng có một mong muốn dành cho đối phương, họ hy vọng người đó sẽ hiểu và chấp nhận.

Sasuke muốn cô chấp nhận kết hôn với mình. Fugaku đã đồng ý với đề nghị của Sasuke, vì sao? Dù Hinata lấy ai trong hai người con trai của ông thì mục đích cũng đã hoàn thành. Fugaku chỉ cần nắm được thóp của Hitachi mà thôi, lợi ích luôn được đề cao.

Hinata lại mong muốn Sasuke sẽ bình tĩnh, không kích động sau khi cô cho hắn biết một số việc quan trọng. Cô đã suy nghĩ rất nhiều, khó khăn lắm mới đưa ra được quyết định. Quyết định khiến mọi thứ có thể sẽ thay đổi.

''Sasuke!''

''Hinata!''

Cả hai đồng thanh nói.

''Tôi..."

''Tôi..."

Thêm một lần không hẹn mà gặp, họ đều đã sẵn sàng?

Nụ cười ngây ngô nở trên môi cả hai cho sự ngẫu nhiên tầm thường ấy.

''Cậu nói trước đi." Sasuke nói, hắn quyết nhường cô.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ