Cô dồn sức bình sinh để thoát khỏi mối nguy hiểm đang đeo bám. Lì lợm thật! Chúng rượt phía sau, bám sát cô không rời. Hinata chưa bao giờ thích chạy, ở trường vì thể lực khá yếu nên những tiết thể dục, giáo viên đều miễn cho cô bài tập khởi động, chạy quanh sân 10 vòng. Hinata chạy không nhanh, cô chưa bao giờ ghét bản thân mình như lúc này, dù trước đây có bất cứ chuyện gì cô đều cắn răng chịu đựng, không một lời oán than, cũng như tự hành hạ bản thân. Cô yêu chính mình, bây giờ cô mới nhận thức bản thân mình vô dụng như thế nào, kể cả việc chạy để tự cứu thoát khỏi mối nguy hại cô cũng không làm tốt. Nhưng cô không thể bỏ cuộc, như thể khi con người ta rơi vào tuyệt vọng họ sẽ trở thành một con người khác. Mạnh mẽ lẫn kiên cường hơn giới hạn vốn có. Hinata bây giờ đang dùng hết sức để chạy, cô biết rõ nếu dừng lại mình sẽ chết. Nếu bị bọn bất lương kia tóm được số phận cô càng thê thảm hơn. Không chỉ đau đớn về thể xác mà còn cả linh hồn. Một cô gái như cô đương nhiên hiểu rõ việc bị lạm dụng tình dục sẽ mang lại hệ quả khủng khiếp. Cho dù cuộc sống hiện thực của Hinata sống như không tồn tại, cô vẫn không muốn nó bị hủy hoại rồi biến mất mãi mãi. Cứ thế cô chạy thục mạng, với hy vọng sẽ gặp được vị cứu tinh hay có thể cắt đuôi được bọn chúng.
Hinata liếc nhìn lại phía sau và nhận ra cô đã cách xa một khoảng so với bốn tên lưu manh, nhưng cô vẫn chưa thoát khỏi chúng.
Làm ơn! Cô thều thào, có ai đó hãy xuất hiện hoặc địa hình quanh đây tạo cơ hội tốt để cắt đuôi bọn chúng. Đáng tiếc, tất cả mong ước đều không thành. Cô dường như đã thấm mệt, thể chất yếu bắt buộc cô không thể duy trì lợi thế khoảng cách mà mình đã tạo ra với những kẻ săn đuổi.
Chết tiệt, phía trước có hai ngã rẽ cô phải chọn cái nào đây? Hinata phải chọn đúng ngã rẽ, phải chọn thật nhanh, cô không có nhiều thời gian để quyết định, nhưng lúc này cô chẳng còn tâm trí mà đưa ra sự lựa chọn có tính suy nghĩ, đành xem thử vận may của mình, dù không biết phía trước đang chờ đợi cô là gì. Hinata nhắm mắt rẽ sang phải, cô cầu mong đó là lựa chọn đúng.
Trái tim Hinata như ngừng đập khi rẽ gấp về phía phải và nhận ra rằng đây là ngõ cụt. Vậy là đã sai hướng.
Hinata dừng lại, không may trước mắt cô là một cái hồ lớn, nói đúng hơn nó là một cái hồ chứa nước thải của thành phố. Cô đảo mắt nhanh tìm một lối thoát thay thế, nhưng rồi cô nhận ra mọi thứ là sự vô vọng. Hinata quay đầu lại nhìn, bọn chúng ở phía sau đang tiến lại rất gần. Thở không ra hơi, cô nhìn theo bước chân của chúng đang tiến sát lại phía mình.
- Chạy đâu cho thoát, cô em ngoan ngoãn đi theo bọn anh.
Tên đó nói xong cả bọn cười vang lên, giọng cười làm cô thấy lạnh sống lưng. Nhận thấy mình đang ở thế đường cùng, chúng đang lừ lừ tiến đến, hơi thở phả ra hồng hộc, kèm nụ cười ngạo nghễ, dự vị của xâm hại đang ập đến. Hinata thụt chân lùi lại cho đến khi đứng chơi vơi nơi mà chỉ cần một bước nữa thôi cô sẽ rơi xuống. Cô nhắm mặt lại và lấy hơi thở sâu, cầu nguyện sẽ có ai đó đến cứu cô, nhưng khi cô mở mắt mọi thứ không có gì thay đổi.
Đưa mắt nhìn đằng sau mình, rồi quay sang bọn chúng. Sự sợ hãi xâm chiếm, những suy nghĩ về cuộc sống, những việc cô đã trải qua cứ thế ngập tràn trong tâm trí. Phải chăng đó là một điều tự nhiên khi ai đó sắp sửa rời khỏi thế gian?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
AcakĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...