Chương 140

32 3 0
                                    

Gaara tuyên bố làm người con gái cật lực gắng sức lấy lại cánh tay của mình, buộc phải dừng hành động nhìn lên cậu với sự kinh ngạc tột độ.

Sasuke vô cùng bất ngờ, không dám tin, Gaara lại thẳng thắn thừa nhận tình cảm tới vậy.

Không khí bỗng trở nên khó xử hơn. Hinata cùng Sasuke đều nhìn chằm chằm vào Gaara, chưa lấy được tinh thần.

Chàng trai vừa tuyên bố không có biểu hiện nào để tâm hay bối rối trước nước cờ bất ngờ, vẫn trưng diện bộ dạng lãnh đạm như người ta thường thấy.

Được một lúc, Hinata thôi nhìn cậu, thái độ bình thản của Gaara làm cô nghĩ, cậu chỉ muốn giúp cô tránh xa Sasuke mới nói thế.

"Hai cậu có thể bỏ tay khỏi tôi được không?" Hinata nhẹ nhàng yêu cầu. "Có gì từ từ nói chuyện hòa nhã, đừng hằn học hiềm khích. Tôi thấy khó chịu lắm, càng không vui vẻ gì.''

"Nghe gì chưa? Cô ấy nói cậu buông tay cô ấy ra." Sasuke lên tiếng sau khi Hinata kết thúc lời đề nghị.

"Cậu có đang nhầm lẫn, người mà Hinata nói là cậu, không phải tôi."

Gaara không vừa đáp trả cực gắt.

Hai bên cứ nhìn nhau bằng ánh mắt đầy thách thức, bỏ mặc Hinata hết lời khuyên nhủ. Cũng chẳng thèm bận tâm khuôn mặt nhăn nhó khó chịu của cô.

Bị phớt lờ làm Hinata bực mình lắm rồi.

"Hai cậu có chịu thôi trò trẻ con. Nếu còn không chịu dừng lại, đừng trách tôi không khách sáo."

Nói tới đây cũng không làm cả hai nao núng. Cái nắm chặt chẽ không chịu buông đến từ hai phía. Có nước lôi kéo xé toạc cô làm hai mảnh mới vừa lòng họ.

Cứ tiếp tục thế này e rằng... Cô phải mạnh tay hơn mới được, phải cương quyết gồng lên. Nhưng chưa kịp làm thế thì vị cứu tinh của cô đã xuất hiện, tiếng Neji vang lên thành công hướng sự chú ý của cả ba.

"Cả hai người bỏ tay khỏi em gái tôi."

Neji đã nghi ngờ khi Sasuke đột nhiên bỏ ra khỏi lớp. Suy nghĩ một lát, anh quyết định đi theo. Đáng tiếc anh bị mất dấu, lang thang khắp trường tìm kiếm, cuối cùng anh cũng tới đúng địa điểm. Thật bất ngờ khi được chứng kiến cuộc tranh giành quyết liệt giữa hai chàng trai. Lặng lẽ quan sát sau bức tường rồi anh quyết định lộ diện khi tình hình đã quá mức cho phép. Sẽ có đánh nhau to, và lẻ đương nhiên người chịu thiệt hại không ai khác chính là em gái anh.

Hinata quay nhìn chủ nhân của giọng nói, mừng rỡ thốt lên.

"Anh ơi."

Neji ung dung tiến đến chỗ em gái, sắc mặt đanh thép tỏ ý không hài lòng. Sau đó anh đứng bên cạnh Hinata, đưa mắt nhìn một lượt từ Gaara đến Sasuke. Mặc Neji nghiêm khắc yêu cầu, cả hai vẫn chưa ai chịu buông tay cô.

Bản tính cả hai là ngang bướng như nhau.

"Tôi không biết giữa hai người có mâu thuẫn gì, nhưng đừng có kéo Hinata vào." Neji lớn giọng cảnh cáo. "Bằng không tôi sẽ khiến cả hai phải hối tiếc."

Nói tới đây thì mặt dày mấy cũng biết nhột. Gaara quyết định buông tay Hinata trước, rồi cả cậu, anh và cô nhìn Sasuke chờ đợi. Hắn đành buông tay cô sau đó vài giây.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ