Chương 56

53 8 0
                                    

Ngày hôm sau.

Hinata lấy lại tâm lý như mọi khi, ung dung tới trường. Cô đã có quyết định chính thức cho việc của Gaara. Tối qua suy nghĩ thấu đáo rồi nên cô sẽ tiến hành luôn vào hôm nay.

Sau khi có cuộc trò chuyện với Naruto, Hinata càng chắc chắn thêm, bằng mọi giá phải thực hiện được kế hoạch của mình. Cô sẽ cố gắng hết sức để Gaara không gục đầu xuống bàn trong các tiết học nữa. Cô đang rất hào hứng, mặc dù chuyện tối qua khiến cô một phen xấu hổ. Vào lớp để cặp sách lên bàn, cô quét mắt nhìn khắp lớp, mọi người đã đông đủ. Quay sang bên cạnh, Gaara vẫn như thường lệ, úp mặt ngủ. Quan sát cậu tóc đỏ một lúc, cô hạ quyết tâm, vội đứng lên vòng qua bên kia, dứt khoát đưa tay lay nhẹ vai cậu.

- Này Gaara, nói chuyện chút được không?

Cô gọi tên rất thân mật, giọng dịu dàng, cử chỉ thân thiện khiến những người hiếu kỳ kia không kìm nổi bản thân buộc phải quay lại nhìn cô. Gaara vẫn không có phản ứng gì đáp trả. Hinata thở dài, không hề bực tức vẫn nhẹ nhàng gọi lần nữa.

- Này Gaara! Dậy đi nào, chúng ta cần nói chuyện.

Cô gọi và kiên nhẫn chờ đợi, mọi người nhìn cô lắc đầu ngao ngán.

- Bỏ đi, Hinata. - Tiếng Tenten xen vào. - Mặc cậu ta! Đừng tự chuốc lấy phiền phức nữa, không đáng đâu.

Naruto nhìn cô, có vẻ cậu ta biết Hinata muốn làm gì. Sau khi nói chuyện với cô, cậu ta biết cô muốn giúp Gaara. Dù vậy Naruto hiểu tính của cậu nên cũng khá lo lắng cho cô. Một khi Gaara nổi giận thực sự rất đáng sợ, ai khuyên giải kể cả chính Naruto chưa chắc cậu đã nghe theo.

Khó chiều thật! Đành phải thử cách khác, nghĩ thế Hinata không chần chừ làm ngay.

Khẽ nghiêng đầu, cô cúi sát xuống tai Gaara. Một lần nữa, mọi người mở to miệng vì biết cô sắp làm gì.

Temari đột nhiên lên tiếng can ngăn vì ngại Gaara lại nổi nóng. Cô nàng thực sự không muốn thấy cảnh em trai bực tức, đám người kia sẽ lại có cớ để mà xa lánh đứa em trai bé bỏng của nàng ta.

- Này Hinata, đừng có hét vào tai cậu ta như lần trước nếu không hậu quả khó lường. Chúng tôi không muốn bị vạ lây đâu.

- Đúng thế. Dẹp ngay mấy trò ngu ngốc kia đi.

- Đừng có kéo người khác liên lụy chứ.

Mọi người cũng có chung suy nghĩ đó.

'Cô ta muốn chết, hay ho lắm đây?', suy nghĩ ác ý của một số người ghét cô.

Phớt lờ lời cảnh báo kia, Hinata chỉ mỉm cười, không hề có ý định từ bỏ nhiệm vụ lần này. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Hinata ghé sát tai cậu, tay che miệng nói nhỏ chỉ để Gaara nghe thấy.

- Tôi biết bí mật của cậu đó. Chúng ta nói chuyện một chút, sẽ không mất nhiều thời gian của cậu đâu.

Tất cả ngạc nhiên không biết cô nói gì nhưng ngay lập tức Gaara ngẩng đầu chăm chăm nhìn cô. Nét mặt đầy nghi ngờ, Hinata chỉ nở một nụ cười khoan thai chờ đợi. Chắc chắn cậu sẽ đồng ý bớt chút thời gian cho cô. Bất thình lình chuông reo, Hinata có chút hụt hẫng xen bực bội khi tiếng chuông phá hoại chuyện tốt của mình, chỉ suýt nữa thôi cậu đã..., thở hắt cô nhanh chóng quay về chỗ của mình.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ