Một ngày mới bắt đầu với những người trẻ tuổi. Các cô gái, chàng trai của cao trung Konoha lại rộn ràng đến trường vì một tương lai tươi sáng.
Như thường ngày Sakura bước đến tủ đồ cá nhân. Khi nàng đến thì bắt gặp Karin đang làm gì đó trước tủ của mình, Sakura thiếu kiên nhẫn quan sát điều tra, mau chóng tỏ vẻ khó chịu. Bản tính của nàng là phải nói ngay khi nhìn thấy, để lâu quả thật không có lợi ích gì, có khi còn tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ thù hại mình suôn sẻ.
"Cô lại có âm mưu gì nữa đây?" Sakura bất ngờ cất tiếng làm Karin giật mình quay nhìn, ả vội đưa hai tay ra sau lưng dấu cái gì đó.
Sakura bước đến đứng trước mặt Karin. Cô gái không hề sợ hãi khi bị bắt quả tang, ngược lại với thái độ ngạo mạn, ả nhìn nàng thách thức.
"Cô đang làm gì trước tủ đồ của người khác thế?" Sakura ngờ vực hỏi, ánh mắt nàng công khai bộc lộ sự chán ghét đối phương. "Tính giở trò vu oan giá họa, hay vu khống, bôi nhọ danh dự?"
Một nụ cười nhếch môi khiêu khích, Karin không đáp trả lời nào. Rõ muốn chọc nàng tới mức giận xanh mặt mới thôi.
Sakura tức tối tóm lấy tay Karin, làm tờ giấy ả đang cầm rơi xuống sàn. Sakura nhìn xuống vô cùng sửng sốt. Cái thứ đập vào mắt nàng chính là đề kiểm tra môn Quốc ngữ sẽ diễn ra sau vài phút nữa. Nó là môn Sakura thiếu tự tin nhất.
Đưa mắt nhìn lên Karin, như hiểu ra ý định của ả, Sakura đay nghiến cay nghiệt: "Cô muốn đổ thừa cho tôi tội lấy cắp đề thi đấy hử? Có quá ngây thơ không vậy Karin? Ba trò trẻ con này cũng mang ra chơi với tôi, cô nghĩ cái gì trong não thế?"
Karin trưng bộ mặt tỉnh bơ, nụ cười nham hiểm, ả cười cợt nói.
"Phải đấy rồi sao nào? Không ngờ bị phát hiện sớm, còn bắt tại trận luôn, quả thật xui xẻo. Sao không đến muộn một chút, sau khi tôi xong việc rồi xuất hiện."
"Cô đúng là hết thuốc chữa. Hết Hinata giờ quay sang kiếm chuyện với tôi. Tóm lại cô muốn gì? Cảnh báo trước, tôi không dễ đối phó đâu nhé!"
Sakura tức điên trước thái độ khinh khỉnh Karin dành cho mình, có nói gì ả cũng chỉ cười giễu cợt nàng chứ không nanh nọc đáp trả, điều này khiến nàng bất an, phải có âm mưu gì đó ả mới cư xử như vậy để kế hoạch không vỡ lở. Suy nghĩ chốc lại rồi như nhớ ra điều đáng ngờ, nàng bước đến tủ Hinata, đúng như lo nghĩ, trong tủ Hinata cũng có một tờ giấy y chang.
"Tới bao giờ cô mới thôi mấy cái trò bẩn thỉu này thế?"
Sakura trừng mắt nhìn Karin đầy giận dữ, đáp lại cái nhìn đó, Karin vẫn mặt dày không chút lo lắng nào.
"Sao nào, cô tính làm gì tôi?" Cô ả thách thức Sakura. "Giỏi thì đi mách thầy cô xem."
Sakura lấy tờ giấy trong tủ Hinata, cùng tờ giấy dưới sàn.
"Đừng có mạnh miệng thách đố." Nàng buông lời cảnh cáo. "Tưởng tôi không dám tố cáo cô chắc. Tôi sẽ nói với Shinobi ngay bây giờ, chờ mà xem, rồi cô sẽ nhận được hình phạt thích đáng."
Sakura tuyên bố rồi quay bước đi.
"Cứ làm đi tôi chờ." Karin nói vọng theo, đoạn cười ha hả đầy khoái chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...