Chương 82

43 7 0
                                    

Sau giờ nghỉ trưa. Tất cả thành viên của lớp nhanh chóng tập trung tại sân trường. Hôm nay có tiết thể dục của thầy Gai. Môn mà Hinata rất ghét, ghét cay ghét đắng vì trước đây thể lực của cô không tốt. Cô thường bị ngất hoặc bị thương chỉ với một va chạm nhỏ.

Nhưng dạo gần đây cô thấy mình tràn đầy sức sống hơn hẳn, thích vận động, chạy nhảy như chú chim chích. Và hơn hết, cô hoàn toàn tự tin với thể lực cũng như sức bền bỉ của mình. Hinata cũng không rõ cớ làm sao mình có thể đạt được những điều ấy, nhưng cô quyết tâm sẽ sử dụng nó đúng cách và tận hưởng món quà thượng đế ban cho mình.

- Cả lớp hai hàng ngang tập hợp.

Tiếng thầy Gai dọng dạc vang lên, vừa hô lớn xong, ông thầy quay sang thổi còi inh ỏi.

Lần lượt tụi học sinh bước vào hàng của mình. Lớp có nhiều nam hơn nữ, nên cũng chẳng quan trọng việc xếp hàng. Như đàn gà loay hoay, mất vài giây mới ổn định được.

Thật trùng hợp. Hinata xếp chung một hàng phía bên trái là Sasuke, bên phải là Gaara. Mãi lo nhìn Gai, nên cả ba không ai để ý tới sự ngẫu nhiên ấy.

- Trước khi bắt đầu buổi học. - Gai lướt nhanh tất cả các khuôn mặt, khi ai nấy đều nghiêm trang, điệu bộ nghiêm túc, ông mới nói nhanh. - Chúng ta cùng khởi động.

Một tiếng còi vang to, Gai hô khẩu hiệu. - Bắt đầu, 1-2-1-2...

Tất cả đồng loạt xoay các khớp cổ tay, cổ chân, rồi lắc hông, duỗi thẳng chân ra...

- Dừng! Tiếp tục khởi động nâng cao. Nam chạy 10 vòng. Nữ chạy 5 vòng quanh sân.

- Thầy ơi, chạy quanh sân trường này thật ư?

Ino hốt hoảng hỏi thầy,

- Ý kiến ý cò gì hay vẫn chưa đủ?

Gai thản nhiên như không bị tác động, lạnh lùng tuyên bố.

- Nam 15, nữ 10 vòng thấy được chứ?

- Không đâu thầy ơi. Chạy như cũ đi.

Tất cả la lên phản ứng quyết liệt trước sự thay đổi đường đột ấy. Cứ như hôm nay tâm trạng thầy không tốt, cãi nhau với vợ hay gặp chuyện khó khăn cũng nên. Ai nấy nghĩ thế ngậm chặt miệng, thôi than vãn kẻo lại chuốc khổ vào người.

Thấy vẻ uể oải của tụi học trò, Gai lên tinh thần cho cả lớp, bằng giọng điệu khích lệ, mấy câu nói quen thuộc được nhai đi nhai lại.

- Tuổi trẻ là phải tiến lên, đừng có gặp chút trở ngại là than ngắn thở dài như thế, sống phải nỗ lực, cố gắng hết mình. Nào các em, tiến về phía trước, mau chóng chạy đi nào!

Thầy hô khẩu hiệu, cổ vũ đám học sinh vẫn còn ngây ra đó, chưa chịu nhấc chân lên mà chạy.

- Em sẽ chạy. - Lee hào hứng tiếp nối tinh thần của Gai. - Nhiệt huyết tuổi trẻ cố lên.

- Tốt lắm Lee. - Gai giơ ngón tay cái. - Bắt đầu.

Tất cả đồng loạt chạy. Hinata cũng chạy, như mọi khi đám con trai thể lực tốt nên hăng hái muốn nhanh chóng hoàn thành.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ