Hinata đã có mặt trước biệt thự nhà Hyuga, cô đưa tay bấm chuông, tức thì một giọng nói quen thuộc vang lên.
''Cho hỏi ai đó?"
''Fu, là cháu Hinata." Hinata đáp thông qua thiết bị theo dõi.
Không hỏi thêm gì người quản gia mở cửa cho cô. Hinata chưa kịp bước vào nhà, bất ngờ từ đâu một đám người bước nhanh đến chỗ cô. Họ là đám phóng viên đưa tin về Hyuga. Khi nhìn thấy cô nói chuyện với người trong biệt thự, những phóng viên nghĩ cô là người làm của ngôi nhà rộng lớn. Vậy là họ lao ra khỏi chỗ ẩn nấp bước đến bao vây quanh cô, thay nhau dồn dập hỏi cô về Hyuga.
Hinata sững sờ, cố gắng thoát ra khỏi vòng vây. Cô giữ im lặng không trả lời bất cứ lời nào khi được hỏi. Cuối cùng phải khó khăn lắm mới thoát khỏi sự bao vây của đám phóng viên, nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ.
Thở ra vì bức bối khó chịu, Hinata đã an toàn vào trong. Cô thật không ngờ mọi chuyện lại phức tạp hơn suy nghĩ. Lấy lại bình tĩnh, cô làm chủ bản thân khi nhớ đến mục đích của cuộc viếng thăm bất ngờ này.
''Ông ta đâu?'' Hinata vừa bước vào trong nhà, đã cất tiếng hỏi, bỏ qua những con mắt tò mò khó hiểu đang nhìn mình.
Đã bao lâu rồi cô chưa về nhà? À không về nơi đã từng là nhà bởi vì mới ngày nào cô đã tuyên bố không còn là con gái của Hyuga. Sự xuất hiện của cô làm mọi người trong nhà chú ý. Là họ quan tâm cô hay là gì khác? Không quan trọng vì với cô cuộc viếng thăm này không đơn giản là chào hỏi, có thể là một lời tuyên chiến.
''Chủ tịch ở trên phòng."
Fu đáp, bà muốn biết lý do cô đến đây, đột nhiên sự bất an kéo đến làm bà nhìn cô đầy lo lắng.
''Có chuyện gì sao tiểu thư lại đến đây?'' Fu hỏi cô, bà không muốn suy nghĩ của mình là đúng.
Hinata bước thẳng lên lầu, hướng đến phòng riêng của Hyuga khi nhận được câu trả lời, bỏ qua câu hỏi của người quản gia. Bước chân vội vã cho thấy tâm trạng của cô lúc này đang rất bức xúc. Cô muốn hỏi cho ra lẻ, rốt cuộc Hyuga muốn gì?
Cô đã đứng trước cửa phòng của lão, không thèm gõ cửa cứ mở tung nó rồi bước vào trong.
Hyuga đang đọc tin tức trong tờ báo, không hề bất ngờ với sự có mặt của cô ngay lúc này, trong phòng của mình, bởi vì lão đang đợi cô. Đôi mắt vẫn nhìn chăm chăm vào tờ báo, Hyuga thản nhiên tiếp tục với việc đang làm, lên tiếng hỏi cô.
''Ta tưởng con không bao giờ muốn gặp ta." Giọng nói giễu cợt làm người nghe khó chịu.
''Rốt cuộc ông muốn gì?'' Hinata lên giọng hỏi, bỏ qua sự chế nhạo mà người làm cha đang dành cho mình.
Hiashi rời mắt khỏi tờ báo nhìn lên cô, ánh mắt kiên định, không để lộ bất cứ thông tin nào mà Hinata có thể giải mã.
''Như đã nói, ta muốn con chấp nhận cuộc hôn nhân." Hiashi nhắc lại lần nữa ý định của mình.
''Ông nghĩ làm thế tôi sẽ chấp nhận?'' Hinata hỏi lại Hiashi.
''Ta hiểu con Hinata, con sẽ không ngồi yên khi ta cho giải tán cô nhi viện." Hiashi khẳng định lời mình nói như thể lão đi guốc trong bụng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...