Sẽ tức nước vỡ bờ nếu một trong hai không kiểm soát tốt bản thân, Hinata thực sự tự hào về chính mình khi không để ý nghĩ tiêu cực chi phối, kiểm soát lý trí. Tuy thế cô không dễ dàng bỏ qua cho hắn, và quyết định không dành cho hắn sự khoan dung.
- Mà này, tôi có nói gì quá đáng đâu? tai cậu lại bị làm sao rồi à? Nghe không hiểu quay ra nghĩ sai cho người khác. - Cô hời hợt chọc xoáy, ra vẻ vô tôi, không bận tâm người khác nghĩ gì, nói gì, kể cả hắn có tức giận hay không.
- Có gì nói thẳng ra đừng lấp lửng kiểu đó. Tôi không có kiên nhẫn để chơi với cô.
Hắn vẫn giữ giọng cao, để lộ sự đáng sợ của mình, cha hắn dù có ghét bỏ hay chẳng vừa lòng hắn cũng chưa bao giờ dám nói hắn vô dụng. Mặc dù cô không trực tiếp nói hắn vô dụng, nhưng hàm ý bên trong "rỗng tuếch" rõ ràng là chửi xéo hắn không có tài cán gì.
- Hóa ra cậu cũng hiểu tiếng người cơ đấy? thế sao không hành xử cho giống một con người, hai tiếng 'xin lỗi' cũng không biết nói.
Chỉ chờ hắn nói vậy, cô tiếp tục ngay, có phần quá đáng khi quá nanh nọc hắn, nhưng lời đã lỡ nói ra, không rút lại được.
Thì ra mục đích của cô chỉ để ép hắn nhận lỗi thôi. Đã thế thì hắn đếch xin lỗi, xem ai lợi hại hơn ai.
- Đừng chỉ biết nói người khác, xem lại bản thân mình đi, mắt mũi để đâu đi đứng không nhìn đường, đâm sầm người ta, ngã nhào xuống sàn lại kiếm người ăn vạ. Con gái gì ngồi không ý tứ, dang chân dang tay không đúng nơi, người khác giẫm phải lại than vãn bắt đền này nõ. Cô giống con người ở điểm thế?
Ôi trời ơi! cái đầu của cô, có lộn không đây, rõ ràng là hắn sai, chính hắn đâm vào cô, chính hắn giẫm lên chân cô. Vậy mà cái gì đang diễn ra, hắn nói như thể mọi tội lỗi đều tại Hinata, cô còn mặt dày ra sức cố đổ lỗi cho hắn. Không thể ngờ được hắn còn nanh nọc hơn cả cô nữa, máu ngừng chạy lên não nếu cô không giữ bình tĩnh.
Phải kiềm chế cơn tức giận, cô tự nói với chính mình. Không được để hắn hả hê, Hinata mà nổi cáu khác nào thừa nhận những gì hắn nói về mình là đúng. Như thế sao được, không dưng tự hạ thấp giá trị, hình ảnh của bản thân, Hinata đâu có ngu.
Về phần mình, hắn cười thầm vừa lòng khi cô cứng lưỡi rồi, nom khuôn mặt nóng bừng vì tức giận kia, đáng yêu vô cùng, khiến hắn liên tưởng tới món ăn vặt mình rất thích. Cà chua!
- Xem ra đúng thế thật, thảo nào những lời cậu nói tôi nghe chả hiểu gì. Người ở hai thế giới khác nhau cho nên không cần thiết phải rướn cổ nói trong khi đối phương nghe không hiểu. Thế giới của cậu không biết nói hai từ xin lỗi, còn thế giới của tôi sống không cần để ý người khác nghĩ gì hết. Được rồi chứ?
Hinata sau phút đắn đo, do dự mới xuống nước trước, ra chiều nhượng bộ.
- Thế à, cô có cần tôi mua vé máy bay cho cô về hành tinh của mình hay không?
Hắn vẫn chưa chịu dừng lại, cao hứng trêu chọc cô, rõ muốn cô nổi khùng mới thỏa mãn.
- Được thôi, cảm ơn nghe, bù lại tôi sẽ đem cậu đóng gói gửi trở lại thế giới của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...