Chương 186

24 4 0
                                    

''Đã xảy ra chuyện gì thế ạ?'' Cô đáp lại bằng một câu hỏi dành cho Kurenai.

Kurenai có thể chắc chắn có điều điều nghiêm trọng giữa hai cha con Hinata. Câu hỏi cùng sắc mặt của Hinata là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi của cô ta.

Kurenai lo ngại phản ứng hay đúng hơn là tâm lí của Hinata khi biết tin, nhưng xem ra cô ta đã lo quá nhiều, Hinata đơn giản chờ đợi điều cô ta sắp nói .

Không có gì cần phải do dự thêm, Kurenai hít một hơi trước khi nói, đôi mắt cô ta nhìn thẳng đôi mắt Hinata.

''Cô rất tiếc, suất học bổng du học tại Anh đã đổi thành người khác."

Kurenai nói dứt khoát, không cần xem xét biểu hiện của Hinata, bởi lẻ Hinata cho thấy rằng mình sẵn sàng và đủ can đảm để lắng nghe.

''Em không hiểu, không phải em đã chắc chắn nhận được nó hay sao?'' Hinata hỏi một cách bình tĩnh, sợ mình nghe nhầm.

''Đúng là như thế, nhưng đột nhiên họ dành nó cho người khác." Kurenai đang cố gắng xoa dịu sự hụt hẫng của Hinata.

Bàn tay vô thức nắm lại, Hinata đưa nó lên miệng cắn nhẹ ở mu bàn tay, hành động cho thấy cô đang suy nghĩ nghiêm túc.

''Cô đã đến đó để xác nhận lần nữa, họ nói đó là quyết định của người đứng đầu, theo thông tin cô được biết, chủ tịch Hiashi đã có tác động đến kết quả này."

Kurenai nói rõ ràng những gì mình biết cho Hinata. Hinata không hề bất ngờ khi việc đó có liên quan đến Hiashi. Dù bây giờ Hyuga đang khủng hoảng, nhưng điều đó không đồng nghĩa sức ảnh hưởng của Hiashi sẽ mất đi, bởi lẻ nguồn học bổng này lão cũng góp phần. Hàng năm Hyuga luôn dành một số tiền cho việc đào tạo nguồn nhân lực tương lai, cụ thể là cho tập đoàn.

Kurenai lo lắng nhìn học trò mà mình thương yêu nhất. Hinata thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, thở một hơi dài, lên tiếng.

''Em hiểu rồi, cô đừng lo lắng, em ổn." Một nụ cười nhẹ nơi khóe môi, Hinata cúi chào trước khi rời đi.

''Hi...'' Kurenai gọi theo, muốn nói gì đó nhưng Hinata đã đi xa. Bước chân của Hinata là nhanh, rất vội vã. Nhìn theo hình dáng đang bước, Kurenai chỉ biết thở dài, dù lo lắng thì điều bây giờ Kurenai có thể làm cho Hinata là để cô một mình.

Không ai hiểu cảm giác của cô gái mang tên Hinata. Lúc này đây cô đang cảm thấy thế nào? Hụt hẫng, buồn tủi, thất vọng hay đau lòng? Không ai biết rõ chỉ có bản thân cô thôi, vì cô không để lộ nó ra ngoài. Bên ngoài vẫn bình thường nhưng bên trong thì khác, nó sụp đổ hoàn toàn. Công sức Hinata bỏ ra, sự nỗ lực hết mình để nhận được học bổng du học tại Anh, mà không cần nhờ vào tài chính của Hiashi. Đó là cơ hội để cô sống cuộc sống mà cô muốn, nhưng tất cả đã sụp đổ chỉ sau một lời đề xuất từ người cha đáng kính. Dù nguồn tài trợ này Hiashi cũng góp phần nhưng đó cũng chỉ là một phần nhỏ, còn biết bao người khác và họ đã bị lão thuyết phục.

Sau một thời gian ở trong nhà vệ sinh, cố gắng tạo cho mình một lớp vỏ bên ngoài bình thường. Cô bước vào lớp, trên môi vẫn là nụ cười đẹp, nhưng nó không có sức sống, một nụ cười chết theo đúng nghĩa.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ