Chương 49

59 13 0
                                    

Ở ngoài sân trường.

Hinata cùng Naruto tiến tới chiếc ghế đá trước mặt. Cả hai ngồi xuống cách xa nhau một khoảng khi đã tới nơi. Naruto vẫn có chút bối rối vì đã rất lâu cậu ta mới nói chuyện với Hinata, kể từ sau cái ngày cô tỏ tình với mà cậu ta đã từ chối và làm cô khóc. Naruto cảm giác có lỗi nên thường tránh mặt cô khi ở trường nhưng hôm nay Hinata chủ động muốn nói chuyện làm cậu ta quá đỗi bất ngờ, tâm lý không được ổn định, lúc hồi hộp lúc không biết nên cư xử sao cho phải.

- Naruto, cậu ổn không? Trông sắc mặt nhợt nhạt quá. - Cậu ta có vẻ đang bất an nên mới lên tiếng trấn tĩnh.

- Tớ ổn. Cậu không cần phải bận tâm đâu. Mà cậu muốn nói gì thế Hinata?

Hinata nghịch những ngón tay, ngập ngừng một lúc. Cái biểu hiện này lại khiến cậu ta nhớ tới cảnh tưởng ngày ấy, cô cũng có những cử chỉ như thế trước khi nói lời thích cậu ta. Nghĩ tới đó Naruto vô thức nuốt nước bọt, cậu ta sợ điều đó sẽ xảy ra lần nữa. Có chăng cậu ta mơ tưởng hão huyền, cô giờ đây không có chút gì với cậu ta nữa đâu.

- Tớ muốn hỏi cậu một vài điều...

Cả hai đều bối rối, Naruto nghe nói cô đã biết chuyện mình và Sakuna chia tay, có khi nào cô muốn hỏi chuyện đó không? Liệu cô có... có khi nào cô...? Chàng trai tóc cam rối loạn suy nghĩ, bỗng giật mình khi cô bắt đầu trình bày rõ ràng hơn.

- Tớ muốn hỏi cậu về Gaara.

Hinata nói và nhìn thẳng vào Naruto. Cô hết bối rối, kì lạ sao nhanh thế? Chắc không ai để ý vừa nãy có con mèo đi ngang qua, cô vô tình nhìn vào mắt nó, rồi tự nhiên thấy tự tin hơn hẳn. Cậu ta có chút ngạc nhiên, vậy mà cứ suy diễn lung tung, nhưng mà Hinata muốn hỏi về Gaara? Sao lại là cậu?

- Gaara á?

Naruto kêu lớn, vô cùng kinh ngạc, nó nằm ngoài dự đoán của cậu ta

- Phải! cậu là bạn cậu ấy mà.

- Tất nhiên! sao cậu lại muốn biết về Gaara? Không lẻ cậu...

Naruto quay sang nghĩ cô để ý đến Gaara.

- Không phải như cậu nghĩ đâu.

Cô lập tức xua tan ý tưởng xa vời của cậu ta, biểu hiện trên khuôn mặt ấy nói cho cô biết tỏng chủ nhân của nó đang nghĩ gì: - Tớ chỉ muốn biết. Cậu đừng hỏi tại sao, được không?

- Được rồi, nếu cậu đã nói thế. Gaara ấy, tớ nên bắt đầu từ đâu được nhỉ?

Cậu ta chả biết nên nói từ đâu nữa, cậu ta cũng không rõ hết về Gaara đâu chỉ đại khái thôi.

- Từ lúc cậu gặp cậu ấy. - Cô gợi ý.

Naruto bắt đầu hồi tưởng:

- Ba năm trước, cậu biết đấy lúc ấy tớ từng tham gia các trận đánh nhau với các trường khác. Một lần tình cờ bọn tớ phát hiện một bọn du côn chuyên chặn đường để chấn lột tiền của các học sinh trường chúng ta. Lúc đó tớ đã hứa với thầy Iruka sẽ không đánh nhau nữa nhưng rồi...

Cậu ta dừng lại thở dài, cảm thấy có lỗi với thầy giáo. Dù chuyện đã qua nhưng cậu ta vẫn thấy áy náy.

- Nhưng sao? - Cô thúc dục.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ