Chương 70

57 8 2
                                    

Hôm nay là chủ nhật.

Như đã hẹn trước, Hinata đang chuẩn bị để đến điểm hẹn gặp Tenten. Hôm nay ngày nghĩ, Tenten rủ cô đi cà phê. Hinata ngắm bộ cánh mình mặc trong gương. Cái này thế nào nhỉ? cô tự hỏi. Hinata thay đi thay lại cả chục bộ nhưng chẳng vừa ý cái nào. Chỉ là đi chơi với cô bạn gái thôi, thế mà Hinata phải vất vả chọn đồ như sắp sửa đi đến buổi hẹn hò đầu tiên trong đời mình vậy. Cũng đúng, Hinata có bao giờ ra ngoài chơi đâu. Cô chỉ mặc bộ đồng phục quen thuộc ở trường, vài ba bộ đồ thể thao lúc ở nhà. Giờ mới lơ tơ mơ về trang phục dạo phố thế này đây.

Cảm thấy bản thân không sống theo xu thế, cô thở dài chán nản.

Hinata cần phải thay đổi gu thời trang của mình cho phù hợp với nhịp sống hiện đại mới được, quả quyết vậy, nhân cơ hội này cô sẽ nhờ Tenten giúp mình tư vấn về thời trang. Sau nhiều lựa chọn, cuối cùng cô mặc một chiếc áo sơ mi sọc caro đỏ trắng, một quần Jean màu xanh đen.

Hinata thong dong đến điểm hẹn, khu trung tâm thương mại Libra. Đây là khu trung tâm thuộc về tập đoàn nhà Aya, nhưng Hinata vốn chả để tâm nên không hay biết gì.

Nhìn đồng hồ, giờ là 9h30. Cô hẹn với Tenten lúc 10h. Vậy mà đến sớm tận ba mươi phút. Cô đến sớm quá thì phải. Cảm thấy đứng một mình ngoài đường cứ kì kì, cô mới bước vào một quán cà phê gần đó. Chọn một chỗ ngồi ưng ý, rồi gọi một ly Matcha, vừa nhâm nhi vừa thưởng thức dòng người đang hối hả di chuyển bên ngoài cửa kính. Bỗng tiếng điện thoại cô reo lên. Cô bắt máy, nét mặt lộ vẻ háo hức, đó là số của Tenten.

- Tớ nghe này, cậu đến chưa Tenten?

Tenten nói bằng một giọng có lỗi.

- Xin lỗi cậu Hinata. Tớ phải đi cùng mẹ đến đám tang một người họ hàng nên không thể đến chỗ cậu được. Hẹn cậu dịp khác.

Hinata đáp lại bằng giọng chán nản.

- Không sao đâu. Cậu cứ đi với mẹ. Hẹn cậu lúc khác cũng được.

- Ừ! Thành thật xin lỗi cậu nha. - Tenten vẫn bứt rứt chưa thôi.

- Không có gì đâu, chào cậu, ngày mai gặp ở trường.

Hinata đáp và kiên nhẫn chờ đợi tiếng ''ừ'' khe khẽ trước khi Tenten tắt máy.

Vậy là cô bị cho leo cây. Biết làm sao được, bởi có chuyện đột xuất mà. Hinata cất điện thoại vào túi, quay lại với việc nhấm nháp tách cà phê còn nóng hổi. Tiếp tục nháo nhác ngắm nhìn dòng người qua lại. Dù một mình nhưng cảm giác cũng không quá tệ.

Thời tiết hôm nay rất đẹp, rất thích hợp để dạo phố. Bỗng một ý định chớm nở trong cô. Hinata nhanh chóng rời quán cà phê, cô tính đi tham quan khu phố một chuyến. Rảo bước trên con đường, ngắm nhìn những tòa nhà cao vút, cô nheo mắt vì ánh mặt trời chói chang.

Cao quá!

Hinata thốt lên trước một tòa nhà đồ sộ trước mặt mình, ngước nhìn một lúc khiến cổ cô mỏi nhừ. Nán lại một lúc nhìn quanh, cô mới tiếp tục bước đi về phía trước, cuối cùng cô dừng lại, bỗng một cảm giác quen thuộc ập tới. Hình như cô đã từng đến đây. Trước mặt cô là tòa nhà KTX. Hinata giật mình khi những gì về giấc mơ đó lại ùa về. Cô lập tức quay nhìn xung quanh, như thể tìm kiếm điều gì đó gây sự chú ý, bảng hiệu đường số 13 đập ngay vào mắt cô.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ