Hinata vừa suy nghĩ tìm cách thoát thân, vừa chống trả những cánh tay muốn chạm vào người mình.
"Cô em đang dại dột khi đùa với sự kiên nhẫn của bọn anh."
Một câu nói mới lịch sự làm sao, đáng tiếc người nói lại không tốt đẹp như lời nói. Tên đó vừa phát ngôn vừa nắm lấy cánh tay đang vùng vẫy của cô. Bàn tay còn lại vuốt nhẹ chiếc cằm xinh xắn. Một nụ cười nửa miệng, ánh mắt lướt nhanh từ trên xuống dưới, đánh giá khách quan cơ thể Hinata. Đôi chân thẳng dài, thân hình cân đối, da dẻ hồng hào và có mùi thơm.
"Tốt nhất ngoan ngoãn theo bọn anh."
Tên đó lại thốt ra thêm lời buồn nôn, Hinata nở nụ cười nhếch môi đáp trả. Nụ cười đó là lạnh lùng kết hợp cùng ánh mắt chết người, tên đang nắm tay cô có thể cảm nhận được một cơn lạnh chạy dọc sống lưng.
"Để rồi xem, hậu quả mà các người phải nhận khi đụng đến một sợi tóc của tôi."
Hinata học từ đâu những câu nói đe dọa và giọng nói đáng sợ đó? Hinata không ngốc nghếch đến nỗi một mình bước chân vào vùng đất của tội phạm, mà không có sự phòng bị. Còn nhớ không, ước mơ của cô là trở thành luật sư và đi xa hơn là thẩm phán. Những bài học tâm lý luôn được chú trọng khi đối đầu với những tên tội phạm, dù ở mức độ nào, nguy hiểm ra sao.
Nhìn thấy tên đại ca đứng bất động, mắt thì đáp trả ánh mắt của Hinata, mấy đứa đàn em nhìn nhau không biết chuyện gì đang diễn ra. Một tên bước lên mở miệng nói.
"Đại ca."
Tên đại ca thôi nhìn vào mắt cô, vậy là hắn ta thua trong cuộc chiến bằng mắt, nhưng không có nghĩa hắn sẽ buông tha cho cô.
"Bọn này sẽ chờ xem kết cục thế nào, giờ thì cứ vui vẻ trước."
Tên đó đáp kéo tay cô lôi đi, những tên khác khoái chí bước theo sau.
Xem ra tên đó tâm lý vững hơn Hinata nghĩ, cô không thể thua cuộc như thế được. Một kế hoạch khác được soạn thảo sẵn, chưa kịp thực hiện thì đột nhiên một giọng nói lạnh hơn cô gấp trăm lần cất lên.
"Bỏ tay ra khỏi cô ấy."
Tên cầm đầu theo phản xạ dừng lại, tất cả đưa mắt tìm kiếm xung quanh, xem ai dám lớn tiếng. Dù giọng nói đó khiến người nghe rùng mình, tên cầm đầu như đã nói thích những thứ thú vị mang tính kích thích nên còn chưa sợ hãi.
Chủ nhân của giọng nói chỉ để lộ chiếc bóng của mình, mọi người hướng sự chú ý đến bức tường nơi chiếc bóng xuất hiện.
"Là tên nào có gan bước ra đây." Tên cầm đầu lớn giọng thách thức.
"Đi khỏi đây hoặc là chết."
Người bí ẩn đáp trả bằng một tuyên bố hùng hồn, sát khí chết người.
Tên cầm đầu nuốt nước bọt, rùng mình nhưng vẫn liều mạng. Trong khi đó đàn em thì hoang mang cực độ.
"Nếu ta không đi thì sao?" Tên đó nói, giọng hơi run.
Hinata nhân cơ hội giật mạnh, lấy lại cánh tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
De TodoĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...