Chương 124

52 6 2
                                    

Ngày hôm sau, Hinata tới lớp muộn. Nói chung thì còn mấy phút nữa là vào học. Vừa đặt chân vào phòng, cô bỗng bối rối, lúng túng trước những cặp mắt đang nhìn mình.

Chuyện quái gì mà nhìn cô ghê thế? Nhất là mấy đứa con gái, cô thấy trong mắt chúng nó thấp thoáng tia ghen tị.

Đang không biết gì, thì Tenten hí hửng chạy tới, vội vã kéo cô xuống chỗ cô.

Hinata theo bạn, rụt rè tránh mọi ánh nhìn.

Cả hai đứng ngay bàn cô. Tenten mới quay trở lại trêu ghẹo cô.

- Hinata, mau khai thật ra, anh nào tặng quà cho cậu?

- Quà nào?

Hinata ngây ngô hỏi, chợt nhận ra câu trả lời nằm trên bàn cô.

- Đây nè, quà to đùng. Hết đường chối nhé.

Tenten bĩu môi chọc cô tiếp.

Hinata thấy nôn nao hơn là vui vẻ.

- Ờ kia còn ngơ ngác làm gì. Mau mau mở quà để chị em được mở rộng tầm mắt với. Xem anh chàng nào ga lăng đang để ý tới cậu.

Hinata vô thức nuốt khan. Cô đang do dự thì bị Ino thúc giục. Cô gái cũng bước xuống chỗ cô từ lúc nào, cái bản mặt hóng hớt ý chang Tenten.

Hinata dấu căng thẳng, tiến tới, đôi tay chậm chạp đưa lên.

Chiếc hộp mở ra, ai nấy đang hồi hộp mong chờ, bỗng sắc mặt tái mét, cơn kinh hồn kéo tới sau đó.

- Ôi mẹ ơi! - Ino hét toáng. - Kinh quá đi.

Sau đó cô gái bụm miệng ngăn cảm giác thức ăn tràn ra khỏi miệng.

- Gì vậy Ino?

Thấy biểu hiện khó coi của cô gái. Naruto hiếu kỳ hỏi rồi bước xuống xem thế nào. Neji cũng làm tương tự. Hai chàng trai lập tức cau màu tức giận.

- Là kẻ nào? - Naruto hét toáng lên, rà soát mắt nhìn một lượt những người có mặt trong lớp.

- Ai chơi gì kì vậy? - Tenten lấy lại bình tĩnh an ủi cô: - Hinata cậu ổn chứ?

Không ai biết trong đó có gì, chỉ biết mặt cô trắng bệch, mồ hôi lạnh ướt trán.

Sasuke không để tâm tới trời đất. Kể cả khi vào lớp và trông thấy hộp quà to đùng được đặt trên bàn cô. Hắn có chút khó chịu, tự hỏi không biết ai đang theo đuổi cô? Phải thôi, sau khi thay đổi diện mạo, cô được nhiều chàng trai xem là mẫu hình lý tưởng. Cái vụ hot boy lớp B mời cô đi xem ca nhạc đủ chứng minh.

Hắn cứ nhập tâm vào thế giới riêng, cho tới khi tiếng mấy cô gái hốt hoảng, quan tâm lo lắng cho cô. Hắn quay vào trong, nhìn biểu hiện không bình thường của cô. Phải đứng lên ngó mắt nhìn xem vì nguyên do gì mới được. Căm phẫn trào dâng, hắn thề sẽ bắt kẻ làm chuyện này phải trả giá.

Trời ơi, thật khó tin trong chiếc hộp được gói đẹp đẽ, ưu nhìn bên ngoài. Có kẻ đã ngang nhiên gửi tới Hinata một thông điệp chết chóc. Một con chuỗi cống bị giết bằng cách dã man. Máu me thấm ướt cả chiếc phong bì gửi kèm theo.

Mọi người đang đơ ra thì tiếng Kiba kêu lên: - Hình như bên trong có lá thư kìa. Nói đoạn, cậu ta tính thò tay vào lấy, nhưng đã bị Hinata ngăn lại.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ