Chương 180: Chuyện cũ được nhắc lại.

25 6 0
                                    

Bình minh đến, mang theo ánh mặt trời sưởi ấm và thắp sáng cả một vùng trời rộng lớn. Ánh đèn đường đã tắt, cây cối thôi hát ru những lời thì thầm, những lời cầu nguyện ở lại ngày hôm qua. Ngày hôm nay là khởi đầu của tương lai.

Cái ánh sáng chói chang len qua tấm rèm cửa sổ phòng ngủ làm cô gái vừa mới nhắm mắt bị đánh thức vì cảm thấy khó chịu. Đã hơn 9h sáng buổi học đã bắt đầu từ lâu, thế mà Hinata vẫn còn nằm trên giường êm ái của mình. Đêm qua cô không thể nào chợp mắt, trở lại nhà, ngay lập tức cô ngả lưng xuống giường, mắt cứ mở rộng không tài nào khép được đôi mi. Mãi cho đến khi giới hạn của đôi mắt, buộc chủ nhân phải dừng hành động gây hại cho cánh cửa bước vào phần tâm hồn, mọi thứ mới dần ổn định.

Hinata đóng cửa sổ cũng là lúc mặt trời bắt đầu đang bận rộn hoàn thành công việc của mình. Đường phố tấp nập, người người vội vã, thế hệ tương lai tiếp tục hành trình của đời mình. Thế hệ hiện tại thì tất bật mở ra thêm những trang mới cho hành trình cuộc sống. Tiếng còi xe inh ỏi, có tiếng người nói cười, khóc lóc, than thở... Tất cả hòa chung làm một, cùng song hành với ngày mới tràn đầy sức sống. Ngày mới kéo theo là cả những niềm vui cũng như thêm những khó khăn mới.

Hinata kéo mền lút mặt che đi ánh nắng rực rỡ đó. Dường như nó đã giành chiến thắng trong việc đánh bại cơn buồn ngủ của cô, bằng chứng là dù có nhắm nghiền đôi mắt, Hinata không thể tiếp tục ngủ. Mở đôi mắt như gấu trúc, Hinata lười biếng trong việc để cơ thể của mình rời khỏi giường. Tay với lấy đồng hồ trên bàn cạnh đầu giường, sắc mặt đầy mệt mỏi, cùng tiếng thở ra đầy than vãn. Dùng đôi mắt lơ đãng nhìn hai con số xuất hiện trên mặt đồng hồ 9 giờ 15 phút.

Thêm ba giây cho sự lơ đãng, Hinata hoảng hốt khi nhớ đến việc mình phải đến trường, tức thì cô lao nhanh vào nhà tắm. Năng lượng kéo đến một cách bất ngờ, mới đó còn uể oải, lề mề mà giờ luống cuống quên đi cả sự mệt mỏi trên khuôn mặt. Cả đôi mắt sưng húp cùng với cơ thể rã rời đang biểu tình dữ dội.

Hinata tự trách việc mình quên báo thức, mọi hành động cần phải nhanh hết mức. Từ vệ sinh cá nhân cho đến khoác bộ đồng phục dễ thương của trường. Nhưng hôm nay tự nhiên có chút phiền toái tìm đến khi cô loay hoay trong việc thắt nơ. Hinata chưa bao giờ trải qua khoảnh khắc vụng về hơn như lúc này, cô làm mọi thứ phức tạp hơn, hết cởi ra lại thắt vào, rồi không vừa ý lại bắt đầu vòng lặp lại.

Cô bước ra khỏi phòng ngủ, đồng hồ treo tường điểm 9h30. Mang vội đôi giày, khi đứng trước cánh cửa, bỗng cô dừng hành động đang làm khi đôi mắt vô tình nhìn về phía bếp. Trên chiếc bàn gỗ nhỏ, nằm giữa phòng, một bữa sáng đơn sơ đã được chuẩn bị cho cô. Một chút bất ngờ, chính sự bất ngờ này làm cô lấy lại được sự bình tĩnh của mình. Dù gì cũng đã muộn, nghĩ vậy Hinata tiến về bếp xem sao. Cụ thể là bước đến chiếc bàn, wow, ngạc nhiên chưa? Trước mắt cô, Một dĩa bánh sandwich với phần ruột là xúc xích, kèm rau salad, trứng rán, cùng nước sốt cà chua, bên cạnh là ly sữa cùng với mảnh giấy với dòng tin nhắn ai đó đã để lại.

'Hãy dùng nó khi cậu thức giấc, đừng lo tôi sẽ giúp cậu xin phép Shinobi.' Là Gaara, cô chắc mầm.

Một nụ cười rạng rỡ, đó là những gì biểu đạt hết cảm xúc của cô lúc này.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ