Cô nghiêng đầu ngó phía sau gã, tên đi cùng đã lùi lại cuối xe, ngay chỗ cửa xuống chờ xe dừng chạy cho lẹ. Đập vào mắt cô một chàng trai tóc đỏ, khuôn mặt anh tú, dáng vóc tuy nhỏ con nhưng sức mạnh không thua kém gì tên du côn, cú siết tay đủ nói lên tất cả.
Tên du côn quay lại trừng mắt nhìn chàng trai kia: - Muốn sống thì bỏ ra, đừng có can dự chuyện người khác.
Không hề sợ hãi trước lời đe dọa, cậu ấy lạnh đạm đáp: - Đã sai lại làm càn gây rối, thử xem mày định thế nào?
- Mày có biết tao là ai không mà láo hả? Cẩn thận tao cho một trận bố mẹ cũng nhẫn không ra đó. - Tên đó tức khí cao giọng đe dọa hơn. Chàng trai vẫn thản nhiên không phản ứng gì, điều đó khiến tên kia phát điên khi bị coi thường.
- Sao mày dám tỏ thái độ bố láo với ông, - gã thét lên: - Tao cho mày chết nè!
Tên du côn giơ nắm đấm bằng tay kia, cậu ấy chặn cú đấm đó lại, sau đó bẻ quặt cánh tay của tên kia. Tên phía sau thấy đồng bọn bị bắt nạt, vội tấn công chàng trai tóc đỏ từ phía sau, cô kịp thét lên cảnh báo.
- Coi chừng bị đánh lén kìa. - Hinata tính xông tới để giúp một tay, nào ngờ còn chưa di chuyển chiến xe bỗng nhiên rung lắc dữ dội do tài xế vừa chạy qua đoạn dải phân cách. Người ngồi ghế không hề hấn gì chỉ hơi ê mông chút ít, trong khi người đứng chao đảo về phía trước đầu xe, Hinata suýt ngã ngửa may thay tóm được tay cầm.
Tình trạng hỗn loạn là thế ấy vậy mà chàng trai vẫn giữ thăng bằng tốt phản đòn đánh lén của đối phương.
Cậu con trai kia tung cú đá về phía sau, đá trung ngay hạ bộ tên đó, khiến hắn loạng choạng ngã nhào về phía sau.
Còn tên còn lại, cậu ấy giữ chặt tay cho đến khi gã đau đớn không chịu được nữa đầu hàng xin tha.
- Tôi đầu hàng, tôi đầu hàng, tôi sai rồi, làm ơn tha cho tôi. - Tên đó thét lên, trông có vẻ đau đớn. Thấy đối tượng đã biết điều, cậu bạn ấy buông tay gã ra, liếc nhìn cô chưa tới một giây rồi quay lưng trở lại chỗ của mình.
Hinata định nói tiếng cảm ơn, nhưng câu đã quay lưng đi, khiến cô không khỏi ngỡ ngàng. Giờ cô mới để ý bộ đồng phục cậu ấy đang mặc. Hóa ra là học sinh cùng trường, chẳng biết lớp nào, khối nào nữa?
Bỗng cô thở dài: - Người gì đâu kỳ lạ! Dù sao mình cũng đâu nhờ cậu ta giúp. - Cô trề môi nghĩ vu vơ, rõ cậu bạn kia thích lo nghĩ chuyện bao đồng, giống cô.
Chiếc xe dừng lại trước cổng trường. Hinata nhanh chóng xuống xe, vì đang vội, cô cần đi vệ sinh nên đi thẳng một mạch không thèm quay nhìn người vừa giúp mình. Cậu tóc đỏ cũng xuống xe, mắt dõi nhìn theo hướng cô đi, tự hỏi : - không biết cô ấy học lớp nào?
Chàng trai này có chút hứng thú về cô.
Cậu ấy bước nhanh chỉ để xem thử cô học lớp nào, khi thấy Hinata vào phòng vệ sinh nữ, liền quay người bỏ về lớp.
Tiếng chuông vang lên, Hinata mới vào lớp. Lần này cô đi vào từ cửa phía dưới, lúc đi ngang qua chỗ một người con trai đang úp mặt, cô chợt dừng lại, cảm giác ngờ ngợ trồi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
Ngẫu nhiênĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...