Chương 137

25 2 0
                                    

Tiết học đã trôi qua được một nửa thời gian, nhưng Hinata vẫn chưa vào lớp. Lúc này những người thật lòng quan tâm đến Hinata thấy bất an, không biết Hinata đang ở đâu? Liệu cô ấy có vì việc này mà làm điều ngu ngốc? Ai cũng ở trong tâm trạng lo lắng. Bất ngờ Gaara rời khỏi chỗ của cậu để ra ngoài.

"Gaara! Đang giờ học em đi đâu?"

Asuma lên tiếng khi thấy Gaara đột nhiên đứng dậy bước ra khỏi lớp, không nói lời nào.

Gaara quay nhìn Asuma khi chỉ cách cửa lớp đúng một bước chân.

"Đó không phải việc của thầy."

Gaara đáp rồi bước đi, mặc cho ông thấy bức xúc trước thái độ của Gaara. Những người khác thì bàn tán to nhỏ khi không dưng Gaara rời khỏi lớp.

"Trật tự!"

Asuma gắt gỏng khi cả lớp ồn. Khi lớp im lặng, Asuma tiếp tục giảng bài, nhưng một lần nữa thầy buộc phải dừng ngang, khi ở dưới kia ai đó cũng đứng lên bước ra khỏi lớp, không ai khác đó là Sasuke.

"Sasuke, Em muốn đi đâu?"

Asuma hỏi làm cả lớp quay nhìn hắn, khác với Gaara, Sasuke bước đi một mạch không thèm trả lời.

Gaara bước lên sân thượng, hi vọng có thể tìm thấy Hinata ở đây. Trong khi đó, Sasuke thì đến phía sau trường, nơi hắn và cô thường đến.

Mười phút trôi qua, cho đến khi tiếng chuông báo hiệu tiết học đã kết thúc. Asuma rời khỏi lớp với sự tức giận khi có hai học sinh tự ý rời khỏi lớp khi thầy đang giảng bài. Lớp bị đánh giá kém trong giờ đó.

Cả lớp lại ồn ào như cái chợ, khi Asuma ra khỏi lớp. Một số đang bàn tán chuyện của Hinata. Một số thì đang lo lắng cho cô.

Gaara đang ngồi trên sân thượng và bên cạnh cậu là Hinata. Đúng như cậu nghĩ, cô nhốt mình ở đây, phải khó khăn lắm cậu mới thuyết phục được Hinata mở cửa, nếu không cậu sẽ phải phá nát cánh cửa đó. Hai người ngồi trong im lặng, lý do thì ai cũng biết. Sự yên tĩnh chỉ kéo dài được một chút, thì đã bị phá tan, khi giọng nói trầm nhưng lạnh cất lên làm cậu và cô quay lại nhìn. Người đang nhìn hai người với ánh mắt hình viên đạn.

"Hóa ra đây là nơi hẹn hò của hai người? Lí tưởng để làm chuyện bí mật đấy chứ nhỉ? Xin lỗi khi đường đột quấy rầy nhé."

Giọng nói lạnh xen sự tức giận không ai khác chính là Sasuke. Sau khi không tìm thấy Hinata, hắn nghĩ Hinata đang ở cùng Gaara, nên quyết định lên đây, đúng như hắn nghĩ Hinata đang ở cùng Gaara thật nè.

Gaara quay nhìn bắt gặp ánh mắt của hắn, cậu đáp trả giọng hòa nhã. "Cậu muốn gì Sasuke Uchiha?"

Bốn mắt nhìn nhau như muốn ăn tươi nuốt sống nhau vậy. Một lúc sau, chịu hết nỗi hắn phải gào lên:

"Rốt cuộc hai người đã làm chuyện này?"

Sasuke tức giận, trên tay còn nắm chặt tấm hình. Hắn chuyển hướng quay nhìn cô gái đang co rúm lấy hai tay ôm lấy cơ thể mình.

Câu hỏi của Sasuke làm Hinata thấy mình bị tổn thương. Cô ngước nhìn hắn hai mắt long lanh nước, như sắp khóc đến nơi rồi. Nhìn Hinata đau lòng như thế, Gaara nhìn Sasuke muốn thanh minh.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ