Nhìn nhau vài giây, Sasuke quyết định phản đòn, đâu dễ dàng để cô được nước lấn át cả khí thế lẫn hành động. Thua thì nhục mà đôi co với con gái lại bị chê trách, nhưng Sasuke có đời nào chịu thua, nghe chỉ trích lắm riết cũng quen thôi.
- Này Hyuga Hinata, - Hắn lớn giọng, đứng bật dậy khỏi ghế chiếm thế thượng phong trước lời sỉ vả cô dành cho hắn. - Ăn nói cho đàng hoàng tử tế, tự dưng vô duyên vô cớ chửi bới người khác.
- Bộ tôi nói sai chắc? cậu đúng là tên khốn còn gì? - Cô vênh mặt cho thấy rõ khí thế của mình.
Tất cả mọi người đang nhìn họ, bàn tán, xôn xao. Đã xảy ra chuyện gì?
- Mới sáng ra cô muốn gây sự. Ăn nhầm thứ gì hay quên uống thuốc? Đồ thần kinh.
Hắn không tài nào lý giải được nguyên do mới vào lớp đã bị cô mắng nhiếc, nhưng hắn cũng chẳng vừa phải thốt ra mấy lời đáp trả khó nghe cho bằng được.
- Cậu vờ vịt giỏi thật! - Cô tặc lưỡi.
- Có gì nói thẳng ra đi, đừng có vòng vo.
- Được. Có biết việc tốt đẹp cậu đã làm cho tôi không? Đám fangirl của cậu chặn đường đòi đánh tôi chỉ vì lời tuyên bố ngu ngốc kia. Giờ tính sao đây? Tôi đã bảo cậu giải quyết hậu quả rồi kia mà.
Mọi bức tức bị dồn nén được cô xả ra hết, mặc kệ cái đám nhiều chuyện đang xì xào to nhỏ. Cô cảm thấy dễ chịu khi mắng hắn.
- Hinata! - Tenten hoảng hốt gọi cô: - Chuyện như thế nào? ai đánh cậu? Không sao chứ, có bị thương không?
Người bạn đầu tiên của cô cuống quýt chạy tới chỗ cô xem thế nào. Tenten thực sự lo lắng khi nghe có ai đó bắt nạt bạn của nó.
- Không sao đâu Tenten, Tớ ổn! - Hinata trả lời, giọng đã hạ hỏa hơn, cô vừa nhận ra mình cư xử thiếu bình tĩnh. Không biết từ lúc nào cô trở nên nóng tính, vội vã, thích giải quyết mọi chuyện nhanh gọn, bất kể hệ quả tiêu cực sẽ xảy đến.
Cả lớp được một phen ngơ ngác nhìn cô. Hinata dám mắng nhiếc người khác, đây còn là Sasuke Uchiha, bộ cô không sợ đắc tội với hắn ta, còn đám fan cuồng của hắn nữa.
Sasuke nhìn cô vẻ lo lắng nhưng vẫn tỏ ra thật lạnh lùng, kiểu không quan tâm: - Việc đó liên quan gì đến tôi, làm sao tôi quản được đám người đó.
- Vậy thì đừng có kiếm chuyện khiến tôi bị liên lụy. - Cô nghiến răng khó chịu. - Tốt hơn hết cậu nên tránh xa tôi ra.
Hắn không vừa trả treo, nhắc khéo Hinata về lời đề nghị hôm trước. - Tôi đã nói ngay từ đầu nhưng cô không chịu nghe lời, giờ biết hậu quả rồi đấy, tự lo liệu lấy.
Nghe hắn nói khiến cô càng tức điên thêm. Hắn không nói được lời nào tự tế kiểu như cảm thấy rất tiếc về việc đó, thậm chí một lời xin lỗi nên có, đằng này tỏ ra mình không có lỗi, bình thản như chuyện đó với hắn vô can.
- Cậu..., Hắn dương dương tự đắc nhìn cô thách thức,... nhớ đấy, - Cô chỉ tay thẳng mặt hắn, không thốt nên lời. Tốt nhất nên thôi, tránh rước thêm bực tức vào người. Đúng lúc này tiếng chuông vang lên, bắt đầu vào học rồi. Hinata quay sang lườm hắn rồi ngồi xuống chỗ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...