Chương 152

31 6 1
                                    

"Tại sao cậu làm thế với Hinata? Cậu ấy đâu có đắc tội với cậu"

Ino lấy lại bình tĩnh, quyết tìm hiểu nguyên do cô gái tóc hồng người bạn thân của cô gây ra những chuyện tày trời như vậy. Nước mắt Ino lại rơi như mưa, cổ họng nghẹn lại không nói nên lời.

"Cô ta cướp hết mọi thứ của tớ." Sakura thản nhiên đáp.

Ino sốc với lời khẳng định của Sakura.

"Cậu đang nói cái quái gì thế?"

Ino không thể tin được những gì Sakura nói, nó quá vô lý .

"Cậu không thấy à?" Nàng bật dậy khỏi ghế, gào lên vẻ bất mãn: "Từ khi Hinata trở lại, mọi người đều nghĩ tớ là người thay thế cô ta. Vị trí của tớ trong lòng họ không còn như trước. Chính cô ta cướp chức lớp trưởng, cướp lấy cơ hội đáng lý ra thuộc về tớ, hơn hết điều khiến tớ căm ghét nhất, cô ta dám cướp cậu ấy khỏi tớ."

Ino sửng sốt với những gì vừa nghe. Một thoáng bàng hoàng mới nói được nên lời:

"Nghe này Sakura, Hinata không cướp bất cứ thứ gì của cậu."

Cô gái khẳng định làm Sakura quay nhìn vẻ khó chịu. Nhưng Ino không bận tâm, khi ánh mắt Sakura chạm đến mắt mình, cô gái nói tiếp. "Mà chính cậu đánh mất những thứ ấy. Hinata chẳng làm gì sai. Cậu ấy chỉ nỗ lực thay đổi bản thân để được mọi người công nhận, điều đó là sai sao? Cậu biết không Sakura? Hinata nói đúng, cậu có rất nhiều thứ mà những người khác không thể có. Cậu có một gia đình. Mọi người đều tôn trọng, công nhận cậu. Thế tại sao cậu lại đánh mất chúng chỉ vì lòng đố kỵ mà cậu dành cho Hinata."

"Đừng so sánh tớ với Hinata, tớ không có gì phải đố kị với cô ta." Sakura nổi nóng, gắt không tự chủ.

"Những việc cậu làm không vì ghen tị thì vì lẻ gì?" Ino bắt lí: "Nếu không phải thì lý do thực sự là gì? Sasuke?"

Ino tấn công dồn dập khiến nàng không kịp trở tay.

Sakura không đáp trả khi nghe nhắc đến tên Sasuke. Dường như đó là nguyên do lớn nhất. Nhìn biểu hiện của nàng khi nhắc tới Sasuke, cô gái tự khắc có câu trả lời.

"Cậu làm thế có đáng không?" Cô gái tiếp tục: "Sasuke không thích cậu, hà cớ cậu cứ cố chấp. Miễn cưỡng không bao giờ có kết cục tốt đâu Sakura."

"Im đi!" Nàng quát.

"Sakura?" Ino không vừa nạt lại.

" Đủ rồi!"

Sakura hét lên, nàng không muốn nghe cô gái nói nữa. "Từ lúc nào cậu tỏ ra bênh vực Hinata như thế, tớ mới là bạn cậu cơ mà?" Sakura giở giọng trách cứ.

"Tớ không bênh vực ai cả, tớ chỉ nói sự thật. Từ khi nào cậu trở nên như thế này, Sakura?"

"Tớ không phải là Hinata, vì thế đừng nói thêm gì nữa." Sakura tuyên bố, muốn chấm dứt cuộc tranh luận bất lợi cho nàng.

"Cậu tất nhiên không phải là cậu ấy." Ino lên giọng trêu ngươi nàng: "Hinata là người rộng lượng, tốt bụng, nhất là cậu ấy cao thượng hơn cậu gấp trăm lần."

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ