- Thái độ đó là gì đây? - Hắn hỏi, lấy tay chạm vào chỗ đau. - Cô lại lên cơn điên?
- Còn thản nhiên hỏi được à, - Cô thất vọng nói, - Cậu không biết tại sao mình bị đánh?
Trước biểu cảm ngây ngô không biết gì của hắn càng làm cô bực thêm, Hinata cao giọng khẳng định:
Cậu đáng bị đánh, đánh nhiều hơn thế nữa, không chỉ là một đấm thôi đâu. Tôi chỉ muốn băm cậu thành trăm mảnh mới mong hạ được cơn giận này, nghe rõ chưa?
Thái độ quá quắt, lời lẽ đay nghiến của cô khiến Sasuke không chịu được nữa, tức giận phản công: - Tôi hỏi có chuyện gì với cô thế? - Hắn gắt lên. - Vô duyên vô cớ đánh người. Không giải thích rõ ràng nguyên do còn lằng nhà lằng nhằng.
Hinata thở ra khó chịu: - Đừng giả vờ như thể cậu không biết mình đã làm điều ngu ngốc gì. - Cô cũng hét thẳng mặt hắn.
Cơn giận này không hề bình thường, tự dưng hắn có dự cảm chẳng lành. Trước khi để mọi thứ đi quá xa, ngoài tầm kiểm soát, hắn cho rằng mình nên cẩn trọng.
- Đừng vòng vo nữa, nói thẳng đi. - Hắn hòa nhã nói, quyết định nhường cô một bước.
Sao hắn cứ thích vờ vịt thế nhỉ hay tại cô giận quá mất khôn, quên mất cách trình bày có đầu có đuôi? Tự dưng tìm đến nói thẳng thừng ai mà hiểu, xem như là sơ xuất của cô vậy.
- Được thôi. - Hinata cố gắng giữ bình tĩnh khi nói, - Đem người khác ra làm trò đùa là sở thích của cậu? Nhìn thấy người khác khóc cậu thích thú, sung sướng phát điên. Cậu có còn là người không thế?
- Cô nói nhảm gì đó?... Tôi như thế khi nào..., - Hắn tính xen vào thì bị cô đẩy ra.
- Tôi hẹn hò với cậu lúc nào? Tại sao cậu lại đi nói với tất cả mọi người tôi là bạn gái của cậu? Tại sao cứ kiếm phiền phức cho tôi? Bộ tôi đắc tội, nợ nần gì cậu à? Hay thấy tôi ngứa mắt nên cậu cũng như bao người khác kiếm chuyện bắt nạt tôi? - giọng cô chất chứa cảm xúc uất hận.
Nghe tới đây hắn ngộ ra liền liếc mắt nhìn nàng - người theo dõi diễn biến nãy giờ. Sakura giật mình quay nhìn nơi khác tránh cái nhìn đáng sợ kia.
- Cậu có biết vì trò đùa của cậu nhiều người đã bị tổn thương? Sao cậu có thể đùa giỡn với cảm xúc của người khác? Cậu ghét tôi đến thế ư? ghét đến nỗi đem tôi ra làm trò đùa, trở thành mục tiêu bắt nạt của những đứa con gái dở hơi suốt ngày bám theo cậu? Nếu ghét đến thế chỉ cần nói ra tôi sẽ biến mất khỏi mắt cậu. Tôi lập tức chuyển trường, thậm chí rời khỏi đất nước này.
- Cớ sao lại làm thế? - Hinata hét một tăng vào mặt hắn.
Mệt mỏi, đau rát cả họng.
Ngứa mắt, bắt nạt, ghét ư? Hắn đâu có nghĩ về cô như thế, càng không ghét cô. Cô đang hiểu lầm về hắn.
Sasuke không lường trước được việc bùng nổ cảm xúc của Hinata, càng không ngờ cô lại phản ứng thái quá như vậy.
Giờ hắn phải làm sao đây?
Tất cả đều nhìn hắn, Hinata vẫn không làm chủ được bản thân. Dường như cô đang mất kiểm soát, cảm xúc cuồng nộ lạ lẫm này cô không kiềm chế được. Hắn muốn nói rõ ràng cho cô hiểu nhưng trước tình thế này dù nói thế nào cô cũng không chịu nghe. Hắn sợ cãi nhau với một đứa con gái sẽ làm mất hình tưởng của mình, chưa kể sẽ khiến cô càng ghét hắn hơn, nghĩ vậy hắn trở lại trạng thái bình thường với khuôn mặt bình thản, nhỏ giọng đề nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
De TodoĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...