Tuy nhiên nghĩ mãi mà chẳng thể thông suốt, cõi lòng can tâm nên hắn mạnh dạn hỏi thêm một vấn đề nữa.
- Thế cô đã nói gì vào tai làm hắn ta sững sờ? - Bỗng nhớ ra một chi tiết quan trọng hắn thử lật lại thế cục xem sao.
- Cậu thật muốn biết? - Hinata giữ vẻ thản nhiên tiếp tục diễn cho tròn vai.
- Đương nhiên. - Hắn không chối bỏ ham muốn, ngược lại háo hức thể hiện ra bên ngoài. - Tôi rất tò mò.
- Vậy được rồi, ghé sát tai lại đây. - Hinata đề nghị, và hắn ngoan ngoãn làm theo. Sasuke vừa cúi đầu lại gần cô, lập tức Hinata hét lên.
- Con trai nhiều chuyện, không có cô gái nào thích đâu.
Hắn theo phản xạ đưa tay bịt tai, nhìn cô nhăn mặt, muốn chửi mà không được vì nụ cười trêu chọc nở rộ trên môi cô.
Thôi bỏ đi, biết cô không muốn đề cập hắn cũng không ép nữa.
Vậy là cả hai ý định muốn tìm thành công hắn chỉ đạt được một cái.
Một sự im lặng khó chịu, bỗng có ý tưởng hay ho lóe sáng, hắn mừng ra mặt, vội quay qua định nói gì đó với cô.
- Hinata!
- Gì? - Hinata hờ hững đáp, mắt vẫn chăm chăm nhìn quyển sách không rời.
Hắn bỗng dưng ngập ngừng, không tài nào mở lời. Sasuke là người thích hành động hơn dùng lời nói, đã nhiều lần chứng kiến được sự tức giận của Hinata nên không dám làm liều, lại không tài nào nói ra ý muốn mời cô đi chơi được.
Như nhận ra hắn đang do dự, Hinata ngẩng lên nhìn hắn thăm dò.
- Có gì nói đi, tôi nghe nè.
Hinata chăm chú nhìn hắn chờ đợi.
Sasuke quay nhìn cô rồi lập tức nhìn nơi khác. Thật chẳng thể nào nhìn thẳng đôi mắt mong chờ kia.
- Chủ Nhật này..., hắn ấp úng. - Cậu có thể...
- Chủ nhật này làm sao? - Cảm thấy sốt ruột cô dồn hỏi. Bỗng mắt đảo hướng nhìn thấy xe vừa tới, chả nghe thấy hắn nói gì.
- Cậu đi xem phim với tôi được không?
Sasuke lí nhí trong miệng, chưa kịp nói hết câu, Hinata đã đứng dậy nói vội với hắn.
- Xin lỗi, tôi đi trước đây, gặp cậu sau.
- Này nghe tôi nói gì không thế? - Hắn gọi theo, nhưng cô đã lên xe đi mất hút.
Mày thật vô dụng! Hắn thầm rũa bản thân. Sasuke là người gặp vấn đề về việc biểu đạt cảm xúc qua lời nói, nhất là những cảm nghĩ về mấy chuyện trước giờ chưa từng trải qua. Tình cảm là một trong số đó.
Chết tiệt! Hắn chửi chính mình vì đã bỏ lỡ mất cơ hội, thở hắt lộ vẻ bực dọc, hắn nhanh chóng quay trở lại chiếc xe đang đỗ trước cổng trường.
...
Ngày hôm sau.
Đúng như thỏa thuận, Hinata đến lớp với tâm trạng phấn khích. Lúc cô tới, Gaara đã ở chỗ ngồi của mình. Như thường ngày cậu vẫn úp mặt xuống bàn vì chưa đến giờ vào học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
OverigĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...