Chương 98

34 6 1
                                    

Quay lại với hiện trường vụ chơi khăm đáng căm phẫn.

Lúc này đây, Hinata bị nhốt trong phòng thí nghiệm kín mít. Phải nói là kế hoạch đã được bố trí rất bài bản, không kẽ hở. Lợi dụng tâm lý mệt mỏi muốn mau chóng về nhà của đại đa số học sinh cũng như giáo viên. Karin đã sắp xếp đúng thời điểm để Hinata rơi vào bẫy. Cô ả đã quan sát Hinata rất nhiều, nắm bắt được thói quen của cô lúc nào cũng rời khỏi trường muộn. Chưa kể cô rất nhiệt tình, việc giáo viên nhờ nhất định sẽ không từ chối, còn nữa điều đáng trách, sơ hở lớn nhất của cô là ít nghi ngờ người lạ nên mới dễ dàng bị lừa.

Giờ đây, sau khi đã la hét rất lâu, khàn cả giọng nhưng không có ai nghe thấy. Hinata kiệt quệ để mặc bản thân rơi vào trạng thái mất tinh thần. Mọi thứ xung quanh tối om. Hinata điên loạn bật hết tất cả các công tắc nhưng đèn không sáng. Dường như ai đó đã ngắt nguồn điện của căn phòng. Lúc nãy trời ngoài kia Mặt Trời còn buông những tia nắng yếu ớt, cô có thể xác định được mọi vật trong phòng dù mờ mờ, nhưng bây giờ cô hoàn toàn hoảng loạn, khi bóng tối bao trùm tất thảy, kể cả tâm trí của mình. Cầm chặt chiếc điện thoại trên tay, cô đã cố gọi cho ai đó, nhưng không thể, điện thoại khi rớt xuống đã bị bể màn hình và không tài nào hoạt động trở lại.

Tất cả những thứ đang diễn ra thật đáng nguyền rủa, Hinata ghét bóng tối, cô sợ bị nhốt trong phòng. Hồi ức đau thương năm đó tràn về, len lỏi khắp từng góc nhỏ của não bộ làm vùng hoảng sợ của cô vận hành hết công suất. Thần kinh truyền tới tín hiệu khẩn cấp, nguy hiểm khiến toàn thân cô tê liệt, mồ hôi hòa lẫn nước mắt, cơ thể cứng đờ và da lạnh ngắt.

Chốc chốc tiếng gió đập mạnh vào cửa sổ kêu cọt kẹt, nghe thật rùng rợn. Những mô hình con vật, những lọ ống va chạm vào nhau leng keng leng keng. Tất cả đều làm cô rùng mình, giật thót tim. Hinata loảng xoảng nhúc nhích để mò mẫm, không biết cô va vào cái gì đó làm nó đổ rầm. Có tiếng thủy tinh rơi xuống sàn, cô ngã theo, cơ thể mềm nhũn đè lên thứ gì đó. Cô đưa sờ soạng thì thấy tay rát và ươn ướt. Có lẽ cô đã bị thương ở tay. Hinata đã không gặp may khi nằm lên những mảnh thủy tinh vỡ. Cô ôm tay mình, ngồi co ro trong một góc. Mọi thứ trở nên thật đáng sợ. Cô đã kiệt sức và cổ họng thì đau rát. Ôm lấy cơ thể không ngừng run rẩy, nước mắt cứ thế rơi như mưa. Những hình ảnh ở đây làm cô nhớ đến ký ức trước kia. Lúc lên 5 tuổi, cô từng bị bắt cóc, bị nhốt trong phòng tối rất lâu mới có người đến cứu. Thậm chí sau đó cô phải ở trong bệnh viện cả tuần chỉ để hồi phục lại cơ thể yếu đuối, vô dụng của mình. Đó là nỗi sợ lớn nhất với cô. Nước mắt không ngừng rơi, cô nhắm chặt hai mắt để không phải nhìn thấy những thứ xung quanh. Nó u ám, lạnh lẽo, điều đó làm cô sợ hơn. Hinata không biết bây giờ là mấy giờ, cô chỉ biết bóng tối khiến cô tuyệt vọng.

...

Bây giờ là 8h.

Sasuke đang đứng trước rạp chiếu phim. Trên tay cầm bó hoa to với 100 bông hồng đỏ khoe sắc thắm. Mọi người kể cả nam lẫn nữ ra vào khu vực đều liếc mắt nhìn hắn. Với vẻ ngoài điển trai, cuốn hút rất dễ gây chú ý nên từ lúc hắn xuất hiện đã có hàng chục con mắt chằm chằm theo dõi hắn. Sasuke không thèm bận tâm, vì đã quá quen với việc bị người ta nhìn, soi mói có, xuýt xoa, ngưỡng mộ và cả ghen ghét, đố kỵ nữa. Điều hắn quan tâm là đã một tiếng trôi qua, hắn nhẫn nại không rời khỏi vị trí đứng, phớt lờ tất thảy những thứ xung quanh, chỉ để chờ đợi vậy mà Hinata vẫn chưa có mặt.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ