Chương 99

36 6 0
                                    

Sasuke quay lại khi nghe ai gọi tên mình. Là một giọng nói dịu dàng, dễ tạo được cảm tình với đối phương. Trước mặt hắn là một cô gái xinh đẹp. Váy dài tới đầu gối, màu xanh ngọc, thắt lưng vải đính kèm một chiếc nơ, khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng trông rất ưa nhìn và mái tóc màu hồng buông thả xuống vai. Sasuke nhìn chằm chằm một lúc, thoạt đầu có chút ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của người con gái ấy nhưng rồi sau đó lý trí đánh mạnh vào trái tim, không cho nó rung động hay xao xuyến trước ai khác ngoài Hinata. Tức thì khuôn mặt điềm tĩnh được thay thế bằng cái cau mày khó chịu.

Sasuke đáp đều đều, chẳng lấy làm hứng thú hay vui vẻ trước sự xuất hiện của nàng.

- Sakura đấy à?

Nàng vẩy tay, nở nụ cười kiêu kì rồi bẽn lẽn tiến đến gần hắn.

- Chào cậu Sasuke, trùng hợp thật, không ngờ gặp cậu ở đây.

Hắn tỏ thái độ lạnh lùng hết mức, không thèm bận tâm tới sự hiện hữu của nàng.

- Tớ đến đây để xem phim.

Sakura tiếp tục làm người bắt chuyện, đoạn mắt đảo xuống nhìn thấy bó hoa trên tay Sasuke. Sự khó chịu trỗi dậy trong lòng, nhưng nàng nhanh chóng nở một nụ cười thầm xoa dịu.

''Vậy là cô ta chưa đến. Chắc Karin đã hành động rồi."

- Cậu làm gì ở đây thế, Sasuke?

Nàng diễn đúng biểu cảm ngạc nhiên khi tình cờ gặp được hắn ở nơi này. Trông giả tạo chết đi được.

Hắn vẫn giữ thinh lặng, mắt hướng nhìn nơi khác.

- Cậu đợi ai à?

Trước sự dai dẳng của nàng, Sasuke buộc phải quay lại hướng ánh nhìn cảnh cáo khi được hỏi đúng ngay chỗ ngứa.

- Xem ra có ai đó cho cậu leo cây rồi. Là ai mà không biết thân biết phận vậy, để hoàng tử của Tokyo 2 phải chờ đợi, rồi cuối cùng không xuất hiện. Thiệt là có phúc không biết hưởng. Chắc là người đó ngốc nghếch lắm nhỉ? Không thì chẳng xem cậu ra gì. Nếu là tớ ấy, tớ nhất định đến đúng giờ, à không sẽ có mặt sớm để chờ cậu.

Sakura thấy Sasuke cứ ngậm chặt miệng nên tiếp tục chọc xoáy. Nàng cố tình đổ thêm dầu vào lửa, để hắn có suy nghĩ không tốt về Hinata.

- Chẳng phải cô nói đến xem phim?

Dù rất bực bội trước mấy lời khó nghe, nhưng hắn không muốn Sakura biết mình đang lo lắng chờ Hinata. Không phải điều đó to tát gì, hắn chỉ không thích tự mình cung cấp lý do để Sakura tiếp tục bêu xấu, xúc phạm Hinata. Càng không thích tranh luận với nàng. Hắn đương nhiên sẽ bảo vệ Hinata nhưng không phải bằng cách lý lẽ, hắn thích hành động hơn dùng miệng. Vậy nên hắn đánh trống lảng.

- Sao còn đứng đây?

''Rõ ngốc!" , Nàng thầm mỉa mai hắn.

- Tớ rất muốn xem bộ phim GIẢI MÃ MÊ CUNG, nhưng đến muộn hết mất vé rồi.

Sakura vừa nói vừa tỏ vẻ tiếc nuối, với nét mặt buồn rười rượi để cho Sasuke trông thấy.

Sasuke nghe xong thông tin bỗng dưng cau mày, như đang nghi ngờ điều gì đó. Hắn vội đánh đòn tâm lý Sakura, mục đích để khẳng định nghi vấn vừa mới nảy sinh trong bộ óc tinh ranh của mình là hoàn toàn đúng.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ