Không như mọi khi, Gaara và Hinata không bước cùng nhau khi vào lớp, nhưng hôm nay thì khác, họ vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, điều đó làm cho những con mắt tò mò cứ nhìn họ bàn tán.
Naruto nhìn hai người với ánh mắt tinh nghịch, cậu ta lên tiếng trêu ghẹo, khi cả hai bước vào lớp.
"Này hai cậu đang quen nhau à?"
Câu hỏi của Naruto làm cho tất cả quay nhìn Hinata và Gaara.
Hinata nhìn Gaara khi Naruto hỏi. Gaara tránh ánh mắt tọc mạch ấy. Cậu kéo ghế ngồi vào chỗ của mình, vờ vịt thản nhiên. Thấy mọi người vẫn đang nhìn mình thắc mắc, Hinata chỉ cười rồi đính chính.
"Cậu đang nghĩ lung tung gì thế Naruto." Cô trách nhẹ. "Bọn tớ đang thảo luận bài vở thôi. Cậu quên bọn này chung nhóm."
"Thiệt không đó?" Naruto vuốt cằm nghi ngờ. Mặc cậu ta, Hinata cũng hành động tương tự, cô vuốt cằm ra vẻ đăm chiêu, đoạn nói: "Naruto mà quan tâm chuyện khác ngoài ramen thì lạ lùng ghê. Có lẽ mặt trời mọc đằng tây mất rồi."
"Ê Hinata, có ý gì đây?" Cậu ta đỏ mặt trước lời bình phẩm. " Tớ nào có vô tâm chuyện xung quanh như cậu nói."
"Tớ nói bâng quơ thôi mà, sao cậu lại phản ứng. Có tật giật mình à?"
Biết không nói lại cô, Naruto bĩu môi hờn dỗi quay lên bảng. Trong thâm tâm cậu ta thấy vui lắm. Gaara mở lòng với cô rồi.
Không ai còn nhìn về phía cặp đôi khi giáo viên đã vô lớp. Nhưng điều sau đó, không thể ngờ tới, chuyện Gaara và Hinata nhanh chóng tạo thành tin đồn khắp trường. Một lần nữa những lời bàn tán và chỉ trỏ, khi họ thấy Hinata.
"Là cô ta đó."
Một cô gái lên tiếng khi thấy Hinata bước ngang qua mình và cô bạn thân.
"Ai cơ?"
Người bạn của cô gái hỏi.
"Cậu chưa nghe tin gì à?"
"Chuyện gì mới được chứ?"
"Nghe nói cô ta chuyển sang tán tỉnh Gaara sau khi bị Sasuke đá."
Cô gái đó nói, mắt hướng nhìn Hinata tỏ vẻ coi thường, cùng cử chỉ khinh bỉ.
"Chuyện đó là thật?" Người bạn thốt lên vẻ khó tin.
"Tất nhiên hoàn toàn chính xác, cả trường đang bàn tán chuyện đó kia kìa. Cậu cập nhật thông tin kém quá."
Cô gái khẳng định kèm lời phê bình.
"Đúng không ngờ, nhìn mặt sáng sủa mà nhân phẩm rẻ rách thật."
Tiếng cười ha hả sau đó khiến hành lang ồn ào thêm nhức nhối đầu óc. Họ cứ làm như mình hay ho lắm, thích buôn chuyện, đặt điều nói xấu người khác. Còn những kẻ hùa theo, buông lời xằng bậy thiếu đầu óc nữa, càng đáng phê phán, lên án hơn.
...
Hinata bước nhanh, sau khi nghe những lời họ dành cho mình. Cô nghĩ Karin đã dừng lại những trò của ả, nhưng không phải thế thì phải?
Cố gắng phớt lờ những lời vừa nghe, cô bước đến tủ cá nhân của mình, để chuẩn bị cho tiết Hóa, sẽ diễn ra tại phòng thí nghiệm. Vừa mở tủ, những tấm hình chụp cô cùng Gaara ào ra như nước. Hinata ngẩn người, chưa kịp phản ứng, thì một người quanh đó, tò mò nhặt chúng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...