Chương 81

41 8 0
                                    

Về đến nhà, Hinata ngồi phịch xuống trường kỷ, lại nhớ đến những điều Gaara nói với mình. Những điều khiến cô không sao tập trung cho công việc suốt buổi chiều nay. Khẽ thở ra, Hinata quyết định cần phải gạt bỏ nó sang một bên, mới bước vào bàn học. Cô trong balo ra một quyển sách, ai dè lấy trúng môn mà cô đang cố gắng phớt lờ.

Là Toán?

Cô nhìn cuốn sách, ánh mắt Sakura lại hiện lên.

''Mình phải làm sao đây?''

Cô đưa tay xoa mặt mình. Hinata rất muốn tham gia cuộc thi, nhưng lại không muốn làm Sakura phiền muộn, thù ghét mình. Nghĩ đến điều đó, làm cô cảm thấy khó xử.

Cô không muốn thầy Kakashi thất vọng khi tin tưởng mình. Cô càng không muốn vì điều đó mà cô và Sakura trở thành kẻ thù. Tất cả những điều đó đều làm cô thấy sợ hãi.

Không biết làm gì, cô gục đầu xuống bàn, mong sao những suy nghĩ đó biến mất, rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

...

Hinata tỉnh dậy thấy đau ở cánh tay, do ngủ trên bàn học. Cô bước vào phòng tắm, nhanh chóng lao xuống bếp. Cô sẽ chuẩn bị bữa trưa cho cô và Gaara. Đây là điều mà cô tự nói với mình, sẽ làm cho đến khi vết thương của Gaara lành lại. Cô nghĩ hành động này sẽ không ảnh hưởng đến cậu, dù gì chỉ là bữa ăn. Hơn nữa cô không muốn cậu ăn uống qua loa, ảnh hưởng đến vết thương, như thế chẳng phải nó sẽ lâu lành.

Hinata vội vã đón xe đến trường. Chuẩn bị hơi lâu, nên cô đi chuyến xe sau. Khi lên xe cô không thấy Gaara, cậu có lẽ đã đi chuyến xe trước để tránh mặt cô.

Cảm thấy buồn vu vơ, cô đưa mắt nhìn ngắm cảnh vậy hai bên đường.

Bầu trời trong xanh. Cơn gió mát của buổi bình minh, khẽ len qua những lọn tóc của cô. Một cảm giác lành lạnh nhưng cũng dễ chịu.

Bữa trưa hôm đó, cô lặng lẽ để hộp bento đã chuẩn bị tại sân thượng, nơi Gaara thường hay đến vào giờ nghỉ.

Cậu rất nhanh có mặt tại sân thượng, ngay tức khắc cậu nhìn thấy hộp cơm với lời nhắn.

" Hy vọng vết thương của cậu chóng lành. Việc này chắc không khiến cậu khó chịu, đúng không?"

Cậu mở hộp cơm, nhìn ngắm thành quả của cô.

"Đây là cách cô sẽ không làm phiền tôi sao, Hinata?"

Dù lý trí nói với cậu hãy bỏ nó, nhưng trái tim muốn điều ngược lại. Nở nụ cười nhẹ, cuối cùng cậu làm theo cảm xúc. Đưa từng miếng cho vào miệng, nhanh như cắt, nó lại trỗi dậy, là cảm giác ấy, cảm giác của hạnh phúc.

Gaara say mê thưởng thức điều giản dị cô làm cho mình, với tâm trạng thư thái và dễ chịu hơn mọi khi.

Còn Hinata, cô mang hộp cơm còn lại ra sau trường, không gian riêng của cô. Giờ thì thêm cả tên Sasuke đáng ghét. Cô ngồi dưới gốc cây. Như mọi khi, những chú mèo lại đến chỗ cô. Hinata đưa tay vuốt ve con mèo gần nhất. Cô muốn tâm sự với chúng, nhưng bây giờ thói quen đó cần phải bỏ, nếu không muốn ai đó nghe thấy.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ