Chương 161

28 4 0
                                    

Sau phút nói chuyện, biết được nơi giam giữ bạn, Hinata đi đến quyết định chắc chắn.

"Tôi sẽ đến đó ngay."

"Tốt, đến một mình. Đừng nghĩ đến việc báo cảnh sát, bằng không..."

"Ah..." Tiếng la hét đau đớn của nàng khi một gã thô bạo kéo tóc nàng bằng một lực rất mạnh.

"Tôi biết rồi." Nắm vững được tình hình sẽ diễn ra như thế nào nếu phớt lờ lời nhắc nhở, cô đồng ý luôn với điều kiện.

"Đừng đến Hinata."

Tiếng Sakura hét cảnh báo nhưng quá muộn Hinata đã cúp máy.

Ở phía bên kia, Sakura đang đứng cùng với một đám người. Trưa nay trên đường về nhà, nàng bị một đám thanh niên hư hỏng bao vây, rồi kéo đến đây. Chúng lấy điện thoại yêu cầu nàng gọi điện cho Hinata. Sakura sợ hãi không dám chống cự mới ngoan ngoãn vâng lời.

Sau khi biết được Hinata sẽ đến, người vừa nói chuyện điện thoại ném điện thoại cho Sakura, rồi nhìn nàng với một cái liếm môi.

"Đợi người đến rồi xử luôn thể."

Cái giọng ớn lạnh đó, làm Sakura rùng mình. Nàng phần nào đoán ra mục đích thực sự của bọn chúng là gì rồi, giờ niềm hy vọng duy nhất là Hinata sẽ không đến một mình.

Hinata cầm điện thoại trong tay, đi qua đi lại vô định. Cô thật lo lắng cho Sakura. Một cảm giác bất an xâm chiếm tâm trí cô. Không suy nghĩ nữa, cô tháo chiếc tạp dề xuống, lao nhanh ra khỏi tiệm bánh mì. Cô cần đến đó nếu không Sakura sẽ có chuyện chẳng lành.

Hinata đang đứng đợi Naruto trước con hẻm vào nhà kho, nơi Sakura đang bị giam. Vẻ sốt ruột hiện rõ trên khuôn mặt cùng những bước chân đi qua đi lại run run. Đã 30 phút rồi, mà cậu ta vẫn chưa có mặt. Lo sợ chậm trễ sẽ có thể chọc giận bọn tội phạm, không chần chừ, chờ đợi thêm được, Hinata quyết định đi vào trong một mình. Trước mắt tìm hiểu tình hình, rồi nghĩ biện pháp sau.

"Hinata sẽ không đến, nói với Karin dừng lại đi."

Tiếng Sakura vang lên làm mấy tên đang bực mình, vì phải chờ lâu quay nhìn. Bọn chúng gồm bốn tên, đều bực tức, ánh mắt tên nào cũng chứa đầy sự thèm muốn nhìn Sakura. Bất giác run rẩy, nàng thụt lùi theo phản xạ, khi từng tên một tiến tới gần mình. Tên nào cũng cười, nụ cười dâm đãng.

Cố trấn an mình Sakura nói.

"Karin đâu, tôi cần nói chuyện với cô ta."

Sakura yêu cầu nhưng bọn chúng nhìn nhau không ai đáp lời nàng.

Chúng càng tiến đến chỗ nàng, nàng càng lùi về sau.

"Các người muốn gì đây?" Sakura tiếp tục hỏi. "Đừng làm bừa, kẻo khó tránh hậu quả nghiêm trọng."

"Bọn anh muốn chơi với cô em một chút." Tên đại ca xem pháp luật bằng vung, cao giọng thách thức: "Hậu quả thế nào, để sau tính."

"Karin nói các người làm thế à?"

Sakura dù sợ hại, nhưng cố gắng kiềm chế lên tiếng làm cho ra lẻ.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ