Chương 183: Sự thật được tiết lộ.

28 4 0
                                    

'Cháu không hiểu, tập đoàn đã xác lập với Uchiha. Nó đã đổi tên, vậy số cổ phần đó không phải sẽ mất?'' Câu hỏi mà cô thắc mắc.

''Theo pháp luật khi tập đoàn phá sản, nó vẫn có hiệu lực. Tức mẹ cháu vẫn sở hữu 10 % cổ phần dù cho tập đoàn đã bị Uchiha thâu tóm." ChiKo luật sư đại diện giải thích cho cô biết.

Sau một lúc mờ màng, Hinata trở lại hiện tại, có một điều mà cô đang thắc mắc, nó làm cô khó chịu. Nhân cơ hội này cô muốn biết là tại sao Hiashi lại đối xử với cô như thế? Lấy lại bình tĩnh, thở một hơi, cô bắt đầu ý định, cô tin Fu sẽ cho mình câu trả lời.

''Bà là người chăm sóc mẹ cháu từ lúc bé cho đến tận lúc mẹ mất và bây giờ là cháu. Bà có thể cho cháu biết, lý do tại sao cha lại bỏ mặc, lạnh nhạt với cháu?" Hinata hồi hộp chờ đợi câu trả lời .

Fu đang cân nhắc khi nghe cô yêu cầu, bà đã đoán trước cô muốn tìm hiểu chuyện này. Bà cân nhắc là vì không muốn cô đau lòng khi biết sự thật, nhưng Hinata có quyền được biết điều đó, đúng không? Đấu tranh tư tưởng, cuối cùng Fu cũng đưa ra quyết định của mình. Bà bắt đầu bằng một câu nói với mục đích chấn an tinh thần cô trước khi nghe bà kể.

''Hứa với ta, đừng làm gì dại dột sau khi ta kể con nghe." Fu muốn cô hứa, điều mà bà đang lo sợ.

Đến lượt Hinata cân nhắc, chuyện gì? Nó có nghiệm trọng đến mức Fu muốn cô chấp nhận yêu cầu của bà? Bỏ qua những lời gào thét từ trái tim, muốn cô đừng làm nó đau thêm với những sự việc gây sốc, lý trí muốn cô làm sáng tỏ tất cả.

Một cái gật đầu như sự đồng ý, cô nhìn Fu ra hiệu cho bà nói.

Thêm một lần nữa, Fu thả tách trà trên tay xuống bàn, mắt nhìn vào một hướng vô định, lấy hơi bà nói.

Tiếp tục hồi tưởng:

Theo thời gian cả ba lớn lên cùng nhau, mấy chốc mẹ cháu trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Trớ trêu thay cả người con trai đều đem lòng yêu mẹ cháu, là do Fugaku sống cùng mẹ cháu dưới một mái nhà nên tình cảm của hai người phát triển theo năm tháng. Hiashi đành ngậm ngùi, đứng phía xa chúc phúc cho họ. AI cũng ngỡ đó là một kết thúc viên mãn, nào ngờ, cha Fugaku không chấp nhận Hanako và ép buộc Fugaku phải lấy Mikoto, con gái của tập đoàn Kat Tun. Dù rất yêu thương Hanako nhưng tham vọng của Fugaku cũng giống cha mình năm xưa, ông đã phụ mẹ con.Ngày Fugaku đám cưới cũng là ngày mẹ cháu rời khỏi nhà Uchiha, từ đó bà quyết định sống một mình. Cho đến khi nhận ra tình cảm mà Hiashi dành cho mình, hai người bạn nhất định sẽ nảy sinh sự đồng cảm. Hanako nhận lời cưới Hiashi, thật không ngờ quyết định đó của Hanako góp phần làm cho mối quan hệ giữa hai bên vốn đã lung lay, nay thì sụp đổ hoàn toàn. Do Fugaku tham lam muốn giữ Hanako bên cạnh, hơn nữa ông ta cho rằng Hanako lấy Hiashi là để trả thù mình nhưng thực tế không phải vậy. Hiashi sẵn sàng đợi mẹ cháu thật thành tâm đối với mình, họ luôn giữ gìn cho nhau, nhưng một tai họa đã ập xuống. Một đêm mưa gió, Hanako ra ngoài, vì đã muộn, bà còn ở rất xa nên gọi điện xin phép Hiashi cho mình ngủ ở nhà một người bạn. Nhưng nửa đêm bà quyết định đội mưa về nhà vì sợ mọi người dị nghị việc một phụ nữ có gia đình lại qua đêm ở ngoài. Mẹ con là người luôn giữ đạo nghĩa của một người vợ.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ