Cảm giác day dứt đeo bám mãi không buông tha, Hinata quyết định phải làm gì đó để bù đắp, sửa sai cho hành động thiếu suy nghĩ của mình. Dẫu rằng lỗi không hoàn toàn do cô nhưng kệ, bớt áy náy cho lòng thanh thản. May là vết thương của Sasuke không nghiêm trọng không thì chả biết cô sẽ phải gánh lấy trách nhiệm nặng nề gì. Chưa kể hắn tử tế khi không truy cứu, bắt đền cô, có thể hắn đã đe dọa bắt cô làm mọi việc theo ý muốn để trao đổi công bằng, nhưng hắn không làm vậy, xứng đáng là một thằng con trai, quân tử.
Quả quyết với việc phải làm nên sáng nay cô đến trường sớm. Hinata nhẹ nhàng đặt xuống bàn Sasuke một lọ thuốc xoa bóp, loại trước kia cô vẫn thường hay sử dụng mỗi khi bị bầm giập tay chân do tính hậu đậu, vụng về. Nó có hiệu quả khá tốt, giảm đau nhanh chóng. Hôm qua quan sát thấy dường như vết bầm trên trán hắn vẫn chưa được xử lý, điều ấy làm cô thêm phần lo lắng hơn. Sasuke tệ lắm khi bỏ mặc tình trạng của bản thân, hắn càng thờ ơ càng làm cô bứt rứt không yên. Cảm giác thật khó chịu khi khiến ai đó bị thương cứ hành hạ cô suốt hai ngày qua. Vậy nên, hôm nay tranh thủ khi lớp chưa có ai, cô mới âm thầm lặng lẽ đặt lọ thuốc mình đã chuẩn bị tối qua xuống bàn hắn.
Cứ nghĩ việc mình làm chả ai biết, nào ngờ tiếng hắn cất lên từ sau lưng làm cô hoảng hốt khi vừa đặt thuốc xuống chưa kịp rụt tay về.
- Cậu đang làm gì ở chỗ người khác thế? Tính giở trò mờ ám, chơi khăm tôi à? - Hắn nhìn cô ngờ vực.
Theo phản xạ cô nắm chặt lọ thuốc đem giấu ra sau lưng.
- Không có như cậu nghĩ, đừng suy bụng ta ra bụng người. - Hinata chối không dám nhìn hắn.
- Thật không có ý đồ đen tối? - Hắn vẫn chưa thôi nghi ngờ. - Bộ dạng cậu cứ lén la lén lút, còn có tật giật mình, ai mà tin cho được.
- Tôi thề! - Hinata lập tức đưa cao tay phải, kiên quyết thề thốt. - Nếu nói dối sẽ bị trời phạt.
Lông mày nhướng sâu giãn ra, hắn đành tin vì cô dám thề độc. - Coi như cậu nói thật, tôi tạm tin.
- Cậu đến sớm nhỉ? Còn lâu mới vào lớp kia mà, có việc gì quan trọng à?
Bỗng cô hỏi vu vơ cho có cớ mà nói chuyện, tránh bị hắn phát hiện. Đáng tiếc biểu hiện thiếu tự nhiên, thêm hành vi đánh lạc hướng lộ liễu đã khiến người thông minh như hắn sớm nhìn ra có điều khả nghi.
- Cậu còn đến sớm hơn tôi còn gì?
Hắn đáp ánh mắt dõi nhìn về phía sau lưng cô, lọ thuốc mỡ được che khuất cẩn thận.
- Mà đang giấu cái gì sau lưng thế? Vật chứng? Sao thề không phải làm trò chơi khăm?
Tò mò không chịu được hắn thẳng thừng dồn hỏi.
Hinata hốt hoảng ngẩng đầu nhìn hắn, lắp bắp tránh né.
- Không có gì đâu, đừng suy diễn lung tung. Tôi có việc, đi trước nha.
Dứt lời cô nhấc chân định lướt qua hắn, nhưng nghĩ lại cô bước ngang như một chú cua rồi xoay người rời khỏi. Đáng tiếc hắn không để cô dễ thương toại nguyện. Sasuke đưa tay tóm lấy tay cô, nhanh lẹ, dứt khoát, xoay người cô lại đối diện nhìn hắn. Lọ thuốc vẫn được cô khéo léo giấu phía sau lưng bằng tay còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...