Chương 155

31 3 0
                                    

Khi quay lại nhà mình, Gaara nhận được một cuộc điện thoại. Sau vài phút nói chuyện, cậu khoác vội chiếc áo trong tủ, tức tốc rời khỏi căn hộ. Vừa lúc Hinata mở cửa nhà mình để mang rác đi đổ, nhìn thấy hàng xóm cô gọi nán lại.

"Gaara, ra ngoài à?"

Không hiểu sao cô muốn biết cậu đi đâu.

"Tôi có cuộc hẹn."

Gaara đáp, giờ thì đến lượt cậu tự hỏi sao phải cho Hinata biết việc mình đi đâu. Đáng lí cậu nên phớt lờ cô đi nhanh cho gọn lẹ, đằng này khi được gọi lại không do dự hay chần chừ, dừng bước để chiều ý cô. "Gọi tôi có gì không?"

Hinata đang nghĩ vu vơ, chợt giật mình khi nghe câu hỏi. Mắt nhìn xuống túi rác trên tay, cô nhanh trí nói:

"Tiện thể, cậu đem rác xuống dưới kia hộ tôi nhé!"

Hinata nhờ vả, nụ cười nhẹ nở rộ trên môi.

Gaara nhìn cô ngạc nhiên, cậu nghĩ cô sẽ hỏi thêm điều gì khác, hóa ra không phải. Bỗng nhớ ra chân cô đang bị thương, cậu tính không giúp, sau cùng đành phải bước đến, lấy túi rác trên tay cô rồi chẳng nói chẳng rằng đi một mạch tiến vào thang máy.

Hinata quyết định không bận tâm thái độ thay đổi chóng mặt của Gaara. Cô quay vào trong nhà, đợi thợ sửa khóa đến thay ổ khóa bị hỏng.

oOo

Tại công viên gần khu chung cư, nơi Hinata đang sống.

"Temari!"

Giọng gấp gáp chàng trai cất lên, làm cô nàng Temari ngồi trên ghế đá vội vàng quay nhìn.

"Gaara! Em đến rồi."

Gaara tiến đến ngồi xuống bên cạnh chị gái.

"Đã xảy ra chuyện gì thế?"

Gaara vào thẳng vấn đề, hỏi điều mình đang thắc mắc. Tối qua khi nhìn thấy tình trạng của Hinata, cậu đã biết có chuyện xảy ra ở bữa tiệc. Nhưng cậu rất rõ tính cách của Hinata, dù có hỏi thì cô cũng sẽ tránh nhắc đến. Gaara không thể tới bữa tiệc nhưng không có nghĩa cậu không mấy quan tâm tới nó. Nói đúng hơn là quan tâm cô. Cậu đã nhờ Temari để mắt tới Hinata ở bữa tiệc, mong rằng cô không gặp phiền phức nào. Thế mà, chuyện tối qua thật không ngờ. Và cậu chắc chắn chuyện không hề đơn giản.

"Hinata không nói gì với em ư?"

Temari kinh ngạc thốt lên, rồi như nhận ra Gaara đang chờ đợi câu trả lời. Cô gái hít nhẹ, bắt đầu kể rõ đầu đuôi sự việc cho cậu nghe.

"Chị xin lỗi," Temari giọng áy náy: "Em đã nhờ chị chú ý Hinata, vậy mà để chuyện ấy xảy ra."

"Bỏ đi! Đâu ai lường trước được."

Gaara miệng đáp, còn não thì bận rộn với những suy nghĩ lộn xộn.

Một khoảng im lặng.

"Mà công nhận Hinata xử lý khéo léo thật. Chị cũng như mọi người có mặt phải ngỡ ngàng, thốt không thành lời. Quá xuất sắc! Quá thuyết phục. Trong hoàn cảnh bất lợi, ấy vậy mà Hinata không hề mất kiểm soát còn biến mình trở nên tỏa sáng."

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ