- Cô là ai? Muốn gì?
Katarin chưa gặp cô gái tóc đỏ này bao giờ. Trong cái nhìn thoáng qua, có cảm giác đối phương không mấy tốt đẹp. Phải chăng người xấu luôn thể hiện cái xấu ra bên ngoài cho người ta thấy, đáng lẽ phải che giấu đi mới phải? Chà là linh tính mách bảo sai hay cô gái vừa xuất hiện phá hỏng tâm trạng của Katarin thực sự vào vai phản diện.
- Tôi là ai không quan trọng. Cái chính cô cần biết là tôi muốn giúp cô.
- Giúp? - Katarin tỏ vẻ nghi ngờ. - Mà giúp gì mới được chứ?
- Dành chiến thắng trước Hinata.
- Tôi không cần sự giúp đỡ. - Katarin kinh kỉnh đáp đầy tự tin, thật sự cáu giận khi có kẻ dám xem thường mình và đưa ra lời đề nghị chẳng khác nào công kích lòng tự tôn của cô nàng. Dứt lời Katarin không nấn ná thêm, cao ngạo quay bước bỏ đi. Không cần biết, chẳng thèm tìm hiểu người vừa xáo trộn ý nghĩ, chọc tức mình là ai, lợi hại thế nào, mưu mô ra làm sao?
- Tôi biết cô thích Neji. - Cô gái tóc đỏ buông lời mỉa mai. - Nhưng cậu ta có vẻ chẳng mấy bận tâm tới cô.
Câu nói đã thành công kích thích khiến Katarin dừng bước, quay lại biểu lộ khuôn mày khó chịu.
- Cô muốn gì?
- Như tôi đã nói lúc đầu, tôi chỉ muốn giúp.
Cô gái nhìn thẳng vào Katarin chờ đợi cá cắn câu.
- Lý do là gì thế? - Katarin không hề khờ khạo, cô nàng còn thẳng thắn đặt nghi vấn. Khẽ cau mày, cô nàng tiếp tục. - Không lẻ cô cũng quan tâm đến Neji?
Chà nếu suy luận là đúng thì cô gái này cũng là đối thủ, cần sớm loại bỏ, chứ không phải hợp tác cùng nhau. Katarin ý thức được điều cơ bản nhưng cực kỳ cần thiết ấy nếu muốn dành được chiến thắng.
Ngay khi lời Katarin tan biến, cô gái kia tức thì cười phá lên, một nụ cười khó đoán được ý nghĩa. Cô nàng Karate bực bội tặc lưỡi, rung chân tỏ vẻ không hài lòng trước phản ứng hơi vô duyên của đối phương.
- Tôi chẳng có hứng thú gì với cậu ta. Cái tôi quan tâm là Hinata. - Ngưng cười, cô gái thành thật chia sẻ.
- Hinata? - Katarin ngạc nhiên đồng thời khẳng định. - Tôi đủ sức để loại bỏ cô ta.
- Thật thế à? - Giọng tóc đỏ lại đậm chất coi thường.
- Đừng có xem thường tôi. - Không chịu được sự khích bác kia, Katarin nổi đóa lên. - Chỉ một cú đá, tôi sẽ khiến cô ta phải hối hận.
- Đáng tiếc! - Tóc đỏ vờ vịt cảm thông, ả thở dài rồi lắc đầu. - Chỉ là mơ mộng thôi.
- Ý gì đây? - Thật là sốt ruột để tìm hiểu cho ra lẽ mấy lời lảm nhảm nhưng nghe có vẻ nguy hiểm, không nghe có khi phải hối hận thật.
Đúng như ý ả, Katarin lộ vẻ hiếu kỳ, để lộ sự lo lắng trước hành động khó hiểu của ả.
- Cô không biết à? - Ả giả đò hỏi.
Nhìn sắc mặt của cô nàng, ả nói luôn khỏi vòng vo. - Tôi được biết, thời gian gần đây Neji giúp Hinata tập luyện. Phần thắng của cô ta chắc chắn được nâng lên rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...