Sau khi dùng xong bữa ăn. Fugaku nhận được một cuộc điện cần phải đi gấp. Hắn quyết định không đi cùng cha và bảo rằng sẽ tự bắt taxi về. Cuối cùng là ngồi lì ở nhà hàng âm thầm lặng lẽ quan sát Hinata làm việc. Hắn không ngờ con gái của tập đoàn danh tiếng Hyuga lại làm thêm tại nhà hàng của gia đình hắn. Đôi chân nhanh nhẹn và bàn tay khéo léo của cô thật khiến hắn suýt xoa. Cô không quên nợ nụ cười với khách và chúc họ ngon miệng. Thời gian thấm thoát trôi, hắn đã ngồi đây cho đến khi Hinata tan ca.
Nhìn đồng hồ đã hết giờ, Hinata bước vào trong phòng thay đồng phục, rồi quay ra ngồi vào bàn trống. Cô thường ăn ở đây trước khi về nhà và cô vẫn còn việc phải làm. Hinata chưa phát hiện ra hắn có mặt tại đây. Có lẽ vì bận rộn, một phần hắn nấp kĩ quá.
Sasuke muốn đến chỗ cô, nhưng sợ sự xuất hiện đột ngột làm cô khó chịu. Hắn vẫn ngồi đó, lặng lẽ nhìn ngắm cô. Một lúc sau, có hai người phụ nữ cùng hai đứa trẻ một trai, một gái bước vào. Họ đi tới bàn Hinata đang ngồi.
- Chào chị Hinata.
Đứa bé trai lớn tiếng gọi rồi hai đứa trẻ đến chỗ Hinata. Trong khi hai bà mẹ thì ngồi bàn bên cạnh. Công việc thứ hai của cô là dạy kèm những đứa trẻ này. Nhanh chóng chúng đưa sách vở đặt lên bàn.
- Hôm nay em được 100 điểm môn Toán đấy. Chị xem này. - Đứa bé gái khoe với cô.
- Vậy à, wow! Yuri giỏi ghê.
Cô xoa đầu và cười với nó. Hắn cứ ngắm nhìn nụ cười đó mà không biết chán.
Hinata chăm chú dạy cho hai đứa trẻ. Cô chỉ bài một cách nhẹ nhàng, với những câu chuyện liên tưởng thú vị làm những đứa trẻ cười tươi. Một tiếng trôi qua, vậy là xong một ngày của Hinata. Cô chào học trò của mình rồi ra về. Hắn bước theo cô, vẫn lẳng lặng theo sau. Khi cô lên xe buýt hắn cũng lên cùng, cứ thế hắn theo cô cho tới khi cô xuống xe đi bộ.
Hinata đang bước trên con đường quen thuộc, đi ngang qua công viên là đến căn hộ của cô. Chợt có cảm giác như ai đang theo dõi mình, cô quay ra đằng sau nhìn thử coi. Kỳ lạ, không có ai cả.
Hinata lắc đầu không hiểu, rồi quay lại tiếp tục bước, bỗng giật mình vì có ai đó chắn ngay trước mặt.
Hinata định hét lên thì nhận ra đó là Sasuke.
- Giật cả mình! Cậu muốn dọa chết tôi mới vừa lòng à?
Vừa nói cô vừa đưa tay ôm ngực, thở gấp gáp.
- Này không sao chứ? - Hắn nhìn cô cảm thấy lo lắng. - Tôi chỉ muốn dành cho cậu một bất ngờ.
- Bất ngờ ghê ta! - Cô quát: - Hù người ta thì có.
- Làm gì nghiêm trọng đến thế, cậu cứ thích nói quá.
Hắn đánh trống lảng, sợ cô trách tội.
Không làm được gì trước thái độ lảng tránh kia. Hinata hằm hực bỏ qua, lấy lại bình tĩnh, tra hỏi:
- Mà cậu làm gì ở đây?
- Tôi đi dạo.
Hắn hờ hững đáp, hai tay cho vào túi ra vẻ chuyện hắn nói rất đỗi bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...