Hinata đang trên đường về căn hộ, cô vừa mới tan ca. Xe dừng lại trước công viên, chả là hôm nay thời tiết đẹp, rất có tâm trạng đi dạo, cô quyết định đi bộ một đoạn để thay đổi không khí. Hinata tha thẩn dọc hành lang của công viên, nhìn đám trẻ con vui đùa với nhau.
Chúng trông vô cùng đáng yêu.
Bố mẹ chúng ngồi trên ghế nói cười rôm rả, gia đình thật hạnh phúc. Chợt cô thấy chạnh lòng, chỉ là thoáng qua thôi, khi cảnh tưởng đã lướt nhanh mọi chuyện lại trở về bình thường.
Đang say sưa ngước mắt lên nhìn hoa anh đào nở, cô không để ý giẫm phải chân ai đó. Cúi nhìn xuống mới nhận ra cô bạn học cùng lớp.
Nó cũng đang nhìn cô với đôi mắt đỏ ngầu, chắc chắn vừa mới khóc xong.
- Tenten! - cô thốt lên vì bắt gặp nó ở đây.
Cô gái lập tức quay mặt đi không muốn cô biết việc mình vừa khóc.
- Rất vui được gặp cậu, cảm ơn chuyện hôm nay nhé! - Hinata nhớ tớ vụ nhờ nó nên cảm ơn.
Nó im lặng, chả quay nhìn cô, trong đầu mong cô nhanh nhanh đi cho. Thế nhưng đang cao hứng Hinata ngồi xuống, muốn trò chuyện một chút.
- Cậu làm gì ở đây thế?
Hinata cứ hỏi, còn nó thì cứ giả vờ không tập trung.
Thái độ của Tenten khiến Hinata nghi ngờ, không trả lời đã thế không thèm nhìn cô. Hinata quan sát cô gái một lúc rồi phát hiện kế bên có mấy túi đồ.
- Cậu gặp phải chuyện gì thế? Mấy cái vali này là sao?
Sau một lúc im lặng, cô lại hỏi, thật sự quan tâm nó. Lần này Tenten trả lời vội rồi đứng dậy kéo vali đi.
- Không có gì hết. Việc của tôi không khiến cậu bận tâm. Tôi chả vui khi được gặp cậu vậy nên xin phép đi trước.
Nó nói kéo vali đi được đoạn thì chiếc vali không di chuyển nữa. Nó quay lại nhìn, có phải bánh xe bị hỏng hay mắc vào đâu đó, hóa ra không phải thì ra cánh tay cô đã giữ lại.
- Có chuyện gì vậy Tenten, sao cậu lang thang trong đêm lại còn mang theo đồ nữa?
Cô hỏi vẫn chưa buông vali nó ra, như sợ nó chạy mất.
Nó nhìn chỗ khác không muốn kể lệ gì hết: - Tôi chỉ vô tình qua đây thôi, không có chuyện gì cả, mà dù gì chuyện của tôi cũng chẳng liên quan tới cậu.
Nó nói cố kéo mạnh cái vali về phía mình. Không được, do nó mệt mỏi hay do Hinata giữ quá chặt.
- Tenten! nói tớ nghe đã xảy ra chuyện gì, cậu bỏ nhà đi?
Hinata phỏng đoán khiến nó quay lại nhìn sững sờ thoáng qua.
Thôi chết bại lộ rồi, sự thật là nó bị đuổi đi chứ đâu phải bỏ đi, mà ai đời lại đi nói thế cho người khác nghe.
Nó cười nhạt: - Suy nghĩ của cậu cũng phong phú thật. - Nó lãng sang chuyện khác: - Thế còn cậu, làm gì ở đây?
- Trả lời câu hỏi của tớ, Tenten! nói tớ nghe cậu đang gặp chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...