Chương 10

132 16 6
                                    

Sasuke đi một mạch đến lớp với hy vọng không ai làm phiền mình. Thế nhưng hắn vô cùng ngạc nhiên, sững người trong chốc lát, đứa con gái ngồi cùng bàn lại đến sớm hơn hắn. Đứng ngẩn ra ngẫm nghĩ điều gì đó vu vơ, bỗng hắt thốt lên:

- Hyuga!

Hắn nhớ ra rồi, cái họ cũng nổi tiếng chả kém Uchiha của hắn. Hắn ngó nghiêng cái đầu xem cô đang làm gì.

Hinata gục xuống bàn, quay mặt về phía cửa sổ, đôi mắt nhắm nghiền, có vẻ đang ngủ. Chẳng lẽ để yên cho cô như thế, dù gì đó cũng là bàn của hắn, nghĩ thế Sasuke mới mạnh dạn bước xuống, vòng vào chỗ của mình.

Bất chợt hình ảnh xinh đẹp đập vào mắt hắn, cô ngủ như một thiên thần, sắc mặt hồng hào, ánh rạng ngời vẫn tỏa ra trong lúc cô ngủ. Như bị mê hoặc, vô thức hắn giơ tay muốn chạm vào khuôn mặt cô, hắn đưa tay ra vừa tới nơi chợt dừng lại. Phần thiện đã đánh bại phần ý thức đen tối trong hắn.

"Mày điên rồi Sasuke, tự nhiên làm trò tầm bậy". - Hắn lẩm bẩm rũa bản thân, rồi quay mặt về phía cửa sổ. Tự dưng muốn học theo Hinata úp mặt xuống bàn, đôi mi chầm chậm đóng kín, không biết tại sao hắn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng giống cô.

Thật kỳ lạ một cảm giác thật bình yên xuất hiện, bao bọc, bảo vệ khoảnh khắc nghỉ ngơi của cả hai.

Cứ thế tích tắc đồng hồ treo tường phía trên bảng đen nhẹ nhàng quay đều, từng giây, từng phút... cho đến khi... nó vẫn tiếp tục quay.

Chẳng biết bản thân đã ngủ trong bao lâu, tiếng nói chuyện ồn ào ngoài hành lang lớp học làm hắn giật mình tỉnh giấc. Chắc đã đến giờ các học sinh khác vào lớp, hắn vô thức nhìn đồng hồ, quả đúng vậy, còn 30 phút nữa, tiết học đầu tiên sẽ bắt đầu. Hắn đứng dậy định đi lên bục rồi trở lại bàn, giả vờ như mình vừa mới tới để không ai phát hiện ra hành động khác lạ của mình. Và không để người ta trông thấy cảnh hắn ngủ gục bên cạnh cô gái tầm thường kia. Cô gái mà hắn không chút ấn tượng hay có cảm tình.

Sasuke quay qua để ý cô, Hinata vẫn ngủ ngon. Dường như giấc chiêm bao còn chưa kết thúc, cô chả để ý đến tiếng ồn ào ngoài kia, vô tư thư giãn bằng giấc mơ ngọt ngào.

Cô quả thực khiến hắn mở mang thêm nhãn quang, lần đầu có một người ngủ mê man đến thế.

Một lúc sau, Naruto! Kiba! Shikamaru! Shino! và theo sau là một số người khác lần lượt bước vào. Trông thấy Naruto, hắn mới vờ đi xuống chỗ của mình.

- Chào Sasuke! cậu đến sớm thế?

Naruto hỏi, trong suy nghĩ của hắn cậu bạn tóc cam này là một tên phiền phức.

- Vừa tới.

Hắn đáp gọn, bước xuống chỗ của mình. Lúc vòng vào chỗ không quên đánh mắt nhìn cô.

"Nhiều người hơn rồi mà cô ta vẫn chưa dậy, cô ta đúng chẳng quan tâm gì đến mọi người xung quanh".

Nhìn cô hắn ước gì được như thế, vô lo vô nghĩ, chẳng mảy may vướng bận điều gì. Hắn đâu có biết chuyện về cô, những thứ cô đã trải qua, áp lực cuộc sống, suýt thì chết... Một chút hắn cũng không hay biết.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ