Công việc tìm kiếm gặp thuận lợi và may mắn hơn họ nghĩ, ngay sau khi Gaara rời khỏi căn cứ của Michi. Gã đã ra lệnh cho toàn thể đàn em từ trên xuống dưới, nhanh chóng truy tìm cho bằng được người trong hình. Một trong số họ đã gặp người đó tại sòng bạc tối hôm qua, đúng ngày Gaara đến gặp Michi.
Trước khi ghé qua chỗ Michi hẹn, cả hai đã về nhà theo yêu cầu của Gaara, lý do là gì? Gaara không muốn cô xuất hiện trong hình dạng như thế, cô cần hóa trang cho phù hợp với người của giới Yakuza. Cô nghe lời vì muốn đích thân theo vụ này đến cùng.
Một bộ đồ đúng chất côn đồ, áo khoác ngoài với chiếc mũ che kín cả đầu, chỉ để lộ khuôn mặt. Một chiếc khẩu trang và một chiếc kính đen.
"Hoàn hảo."
Gaara lẩm bẩm sau khi thử tài hóa trang của mình phục vụ cho Hinata.
"Thế nào?" Cô chưa nghe cậu nói gì nên tò mò hỏi.
Hinata hồi hộp chờ xem mình trong gương trông ra sao.
"Tự xem đi nè."
Gaara không trả lời, mà muốn cô tự mình đưa ra đáp án. Hinata nhìn cậu đầy nghi ngờ trước khi bước đến gương. Có chút sững sờ với bộ dạng của mình, nó không tệ mà là rất cổ quái, giống kẻ lập dị. Lập tức cô quay nhìn cậu, Gaara chỉ biết nhún vai cười trừ. Dù không thích Hinata cũng phải chịu khó nếu muốn đến gặp Michi. Gaara không muốn ai biết cô là nữ sinh, vì an toàn của cô cả thôi.
Ngụy trang hoàn tất, cả hai xuất phát. Sau gần một tiếng đi lòng vòng để tìm kiếm nơi Michi đã hẹn, cả hai cũng đã đến được một nhà kho, nằm trong con hẻm của khu phố Z.
Đẩy cánh cửa ra, cả hai ung dung bước vào.
Michi đưa tay lên che mặt khi thấy cửa mở, kéo theo cả ánh sáng làm chói mắt gã.
"Người đâu?"
Vừa bước vào Gaara đã hỏi, cậu không có thói quen mất nhiều thời gian khi xử lý công việc. Với lại càng nán lại lâu càng nguy hiểm.
"Sao vội vàng thế? Chúng ta thư thái một chút vừa uống nước vừa trò chuyện."
Michi đáp lại bằng một câu hỏi khác. Ra chiều hiếu khách đưa tay mời cậu ngồi vào bàn đặt ở phía góc phải, trên đó đã có sẵn trà và bánh. Chả là gã đang có ý định rủ rê, lôi kéo Gaara gia nhập vào nhóm của mình. Có nhất đại ma vương trợ lực chắc chắn nhóm sẽ càng ngày càng phát triển, số lượng người xin gia nhập gia tăng. Độ nổi tiếng lên cao kéo theo là công việc làm ăn sẽ nhiều, tha hồ kiếm tiền.
"Tôi không có thì giờ để chơi."
Gaara liếc mắt nhìn xéo sự chuẩn bị rất thành tâm của đối phương, rồi quay lại với gã, điềm tĩnh đáp.
"Chán chết, chỉ là nói chuyện thôi đâu cần phải khó chịu như thế. Tôi đây rất hâm mộ cậu. Muốn mời cậu gia nhập với mình, chúng ta cùng nhau làm nên những điều vĩ đại. Vậy mà sao cậu nỡ lòng nào từ chối phũ phàng đến vậy?"
Michi nói giọng điệu đan xen giữa thất vọng nhưng có chút hách dịch, gã ta không sợ hãi gì thì phải? Đúng thế thật, số lượng người gã dẫn theo đông thế kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
AléatoireĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...