Chương 88

38 8 0
                                    

Sau phút giây thinh lặng khó chịu, nuốt khan Hinata can đảm hỏi lý do.

- Tại sao phải làm thế, có cần thiết không?

Yukino đại diện trả lời.

- Đương nhiên việc đó rất quan trọng. Chúng tôi muốn xem cô có đủ tư cách để tham gia thi cử hay không.

Hinata khá bất ngờ trước ý tưởng hay ho kia. Cô không nghĩ sự việc sẽ trở nên rắc rối như thế này. Ban đầu cô nghĩ chọn Karate chỉ là cái cớ, đúng như mọi nghĩ để không đối đầu với Sakuna. Chưa kể, cô biết theo luật thi đấu các môn thể thao, những ai đăng ký tham gia sẽ phải thi đấu đối kháng để chọn ra người đại diện. Đến lúc đó cô chỉ cần nhận thua là được. Ai ngờ, hôm nay tự dưng có người tìm tới cô buông lời tuyên chiến, nói cho hoa mỹ là muốn xem cô có tư cách hay không.

Nghe qua thật nực cười. Vô danh tiểu tốt như cô mà được đích thân bộ ba quyền lực của câu lạc bộ võ cổ truyền dân tộc viếng thăm thế này có đáng mừng không kia chứ? Giời ạ, không ngờ chuyện trẻ con lại đả động tới người nổi tiếng, thiệt Hinata được một phen kinh ngạc. Mặc dù nhờ hồng phúc của anh trai, hoa khôi của câu lạc bộ Karatedo mới đếm xỉa đến cô, về phần cô thì chả hay biết gì điều đó.

Chắc phải có nguyên nhân sâu xa nào đó chứ nhỉ? Hinata suy luận, nhớ chính xác là bản thân chẳng gây hiềm khích hay khiến ai khác thù ghét. Có chăng cô nghĩ giản đơn vậy thôi, chứ người tốt bụng như cô bị ghen ghét nhiều lắm.

Nếu kiếm cô để gây sự thì lỗi là do Sasuke. Biết đâu ba cô gái này thuộc những kẻ cuồng Sasuke. Và họ không từ bỏ cơ hội để chơi cô một vố đau điếng.

Biết đâu được, rất có thể mọi chuyện đúng như cô suy diễn.

Một chút bất an đồng thời cảm giác kích thích muốn cô chấp nhận thách thức này. Thật khó đưa ra quyết định, tuy thế cuối cùng lý chí đã tóm được phút giây buông thả bản thân của Hinata, không để cô sa ngã.

Nói thật cô từng học Karate rồi, nhưng kinh nghiệm thi đấu đối với cô chả có tẹo nào. Vì thế cô không muốn mạo hiểm nên mới nghĩ ra phương án, khi bắt đầu đấu đối kháng, cô đánh qua loa rồi nhận thua là xong. Tưởng như mọi việc nằm trong sự sắp xếp của cô, nhưng rồi cô đang phải đối diện với rắc rối ngoài dự liệu như thế này đây.

Cô gái nhìn sắc mặt của Hinata, đoán biết tinh thần cô đang không ổn định, mới lấn tới dồn dập tấn công, để Hinata nhận thua cho bằng được.

- Sao nào, cô sẽ chấp nhận lời thách đấu? Chỉ cần cô thắng một trong ba chúng tôi là được thông qua, đường đường chính chính tham dự cuộc thi.

Hinata thở ra, nghiêm túc nói:

- Tôi xin phép được từ chối.

Một nụ cười đểu, cô gái nheo mắt quay lại nhìn hai cô bạn còn lại. Lúc này tiếng cô gái tóc vàng - người im lặng từ đầu bất ngờ cất lên.

Neji nhìn Katarin lộ vẻ khó chịu, anh tự hỏi không biết cô ta sẽ làm gì Hinata? Lần trước cô gái từng dọa anh sẽ kiếm Hinata gây sự, cũng may chưa làm được gì, mà giờ tới tìm thật rồi, Neji buộc lòng phải lo lắng cho em gái.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ