Chương 55

49 7 1
                                    

Ôi trời ơi! Sao lại thành thế này? Cô vốn nghĩ sẽ là Sasuke lì lợm không chịu buông tha mình, cố chấp đi theo cho dù cô cự tuyệt, hết mức xua đuổi. Đó vốn là suy nghĩ giản đơn hay tận sâu bên trong từ sự đơn thuần nhất cô có một mong muốn điên khùng người đứng phía sau mình khi cô quay lại là hắn. Hinata không tài nào lý giải được đâu, cô không có đáp án. Bản thân cô thấy mình vẫn bình thường, có chăng những xáo trộn, thay đổi tận sâu bên trong, cô chưa khám phá được, chưa nhìn thấy rõ ràng.

Không phải hắn thì là một ai khác, cớ sao lại là cậu? Ông trời thật khéo sắp đặt các mối lương duyên mà khởi đầu bằng những tình huống tưởng bình dị nhưng không bình dị chút nào như thế này đây.

- Gaara!

Hinata nói lắp, Gaara nhìn cô khẽ cau mày nếu cậu có nó. Hinata ngay lập tức cuống quýt hối lỗi.

- Xin lỗi, tôi không có ý gì khác, tôi tưởng cậu là... cậu là kẻ bám đuôi. Vừa nãy có kẻ theo tôi, vậy nên... à thì tôi đã nhầm lẫn, thành thật xin lỗi cậu.

Cô bối rối cúi đầu thanh minh cho hành động, thái độ, lời lẽ buộc tội vô cớ vừa rồi, nhưng không thấy bất kì động thái nào đáp trả từ cậu. Thấy kì lạ, cô ngẩng lên Gaara đã lạnh lùng bỏ đi. Cô hấp tấp xoay người nhìn theo thấy cậu đã bỏ xa mình một đoạn.

Người gì đâu kỳ lạ? Nói một lời với cậu ta khó khăn thế à?

Thoáng thắc mắc, cô nghĩ bụng nên bỏ qua, giữ trong lòng mệt mỏi lắm. Hinata nhấc chân tiếp tục về nhà. Được một đoạn khá xa, mãi nghĩ vu vơ, bỏ qua mọi sự diễn ra xung quanh, cô không để ý đến việc mình sắp va phải thứ gì đó. Cô ngước lên nhìn, giật mình lại là Gaara, vô cùng bối rối cô đứng đó hoang mang chả biết làm gì.

Gaara đang bước nhận thấy có người đi theo mình mới ngó nhìn phía sau, là cô, thế có nghĩa là gì? Muốn tìm hiểu cho ra lẽ, cậu quyết định dừng lại đối diện với cô. Trông cô dường như không tập trung chú ý, suýt đâm sầm vào cậu còn gì. Có thể cậu suy nghĩ quá nhiều dẫn tới nhầm lẫn rằng cô đi theo cậu. Nhưng dù sao cũng phải có được câu trả lời chính xác nhất, Gaara thẳng thắn cất giọng kết luận thay vì đặt nghi vấn. Phong cách của cậu là thế.

- Giờ thì biết rõ ràng ai mới là người đi theo người khác rồi nhé! - Giọng cậu nghiêm túc cáo buộc.

Lấy lại bình tĩnh, Hinata bực bội khi nghe Gaara vô cớ kết tội oan ức cho mình.

- Gì cơ, nói gì nghe buồn cười vậy, tôi theo cậu hồi nào, đường này là của riêng cậu à?

Nói một hơi rồi cô bước lên đi trước tên con trai tóc đỏ.

Thái độ của cô nằm trong phán đoán của cậu, có nghĩa cậu đã nhầm. Gaara chả có phản ứng gì đáp trả vội bước tiếp. Cô rẽ vào bên phải, Gaara cũng rẽ phải. Cuối cùng cô dừng trước một tòa nhà mười lăm tầng. Bỗng phát hiện giày của mình bị tuột dây cô cúi xuống buộc lại. Gaara cũng dừng lại trước tòa nhà đó, cậu không để ý vì Hinata đang cúi xuống. Gaara nhanh chóng bước vào tòa nhà, kiên nhẫn đợi thang máy xuống. Sau khi buộc xong, cô mới đứng dậy bước vào tòa nhà. Hinata hối hả tiến lại chỗ thang máy, vì sợ bị lỡ chuyến này phải đợi chuyến khác, tốn thời gian. Hinata thật sự bất ngờ khi thấy Gaara đang ở trước thang máy. Gaara cũng thoáng ngỡ ngàng khi thấy Hinata tiến lại đứng cạnh mình.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ