Chương 107

36 5 0
                                    

Cả hai mau chóng bước vào lớp. Lúc này ở phía xa, nàng đang đứng nhìn theo, ánh mắt vô cùng tức giận.

Bỗng có tiếng nói từ phía sau lưng khiến nàng giật mình quay nhìn. Sắc mặt có chút nhợt nhạt kiểu như vừa bị bắt quả tang khi đang phạm tội.

- Hôm qua thế nào? Giữa cô và Sasuke tiến triển tốt chứ?

Người hỏi không giấu giếm vẻ tò mò, ngang nhiên tìm hiểu.

- Lại là cô? - Nàng khó chịu tiếp đón. - Muốn gì nữa thế?

- Sao mặt mày cau có, ủ dột vậy, em gái?

Nói rồi Karin tiến lại áp sát gần Sakura.

Khuôn mặt nàng tối sầm, khó chịu hết mức khi Karin nhắc đến chuyện hôm qua. Sakura cố gắng vờ vịt thản nhiên, ngại Karin biết được chuyện xảy ra sẽ chê cười, nhiếc móc mình. Nàng tính trả lời đại cho xong nhưng nụ cười gian xảo của Karin khiến nàng chột dạ.

Chả nhẽ cô ta đã biết? Sakura kêu gào trong tâm trí. Không đâu, cô ta sẽ chẳng tới rạp để theo dõi diễn biến trừ khi có ý định phá bĩnh nàng. Nhưng sự thật là cô ta không xuất hiện ở rạp. Với lại đêm qua Karin chắc hẳn bận rộn để đối phó với Hinata. Vậy nên khả năng có mặt ở rạp là khó có thể xảy ra. Karin chỉ là suy đoán mà ra, nên chỉ việc dập tắt nghi ngờ thôi.

Sakura tự mình trấn an bản thân. Nàng phải thật bình thường kẻo rơi vào tròng của Karin, đến lúc đó coi như nàng xong đời.

- Đêm qua sau khi xem xong phim, tôi và Sasuke đi dạo về hơi muộn nên giờ thiếu ngủ, trông mặt mày mới thế?

Nét mặt nàng sau khi kết thúc lời giải thích không chỉ bình lặng, nó còn gợn sóng tự đắc và ta đây. Tuy nhiên nàng đánh giá thấp khả năng phân tích xuất chúng của Karin, chưa kể là cặp mặt đáng gờm của ả. Nhìn phát biết nàng nói dối liền. Thú thật là Sakura hơi thua kém Karin về khoản nắm bắt tâm lý đối phương. Cũng chả trách được, chính hành động lén lút, sắc mặt biểu hiện trước đó đã phần nào khẳng định đáp án chính xác. Sakura quá khinh suất khi cho rằng sẽ dễ dàng đánh lừa được Karin, mà quên mất rằng bản thân không đánh mà tự khai. Suy nghĩ mà xem, nếu mối quan hệ giữa nàng với hắn đã tiến bộ thì sáng nay ra Sakura phải gặp trực tiếp Sasuke nói chuyện, ai đời phải lén lút theo dõi hắn từ xa. Chưa kể cái điệu bộ giận dữ công khai cho bàn dân thiên hạ được trông thấy.

- Đừng có bịa chuyện chống chế lại sự thật hiển nhiên. Cứ nói thẳng là mình thất bại rồi, há chẳng tốt hơn.

Nàng im lặng trong hằm hực, chả biết biện minh gì thêm. Chơi trò mèo vờn chuột với ả phỏng ích gì khi mà Karin gần như đã nắm chắc kết luận trong tay. Và có khăng khăng chối cãi, phủ nhận tất cả, Karin cũng sẽ không tin. Biết nàng đang bất lợi, ả được nước làm tới.

- Thật thảm hại! - Ả đay nghiến nàng. Sakura tức tối bặm môi ra mặt.

- Cô đúng là ngu ngốc. Quá ngu ngốc, cơ hội tốt như thế cũng không biết nắm lấy. Quả nhiên là sai lầm khi hợp tác với cô. Em thật khiến chị thất vọng.

Karin phớt lờ biểu hiện không hài lòng của nàng, thản nhiên giở giọng mỉa mai, tiếp tục làm nàng bẽ mặt.

Ả càng nói Sakura càng nổi điên lên.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ