Chương 142

30 6 0
                                    

"Hinata!"

Tenten chạy nhanh đến bên bạn. Naruto cũng tức thì ngồi xuống đỡ cô đứng lên.

"Cậu có sao không?" Naruto lo lắng, quan tâm. Miệng cô mau chóng sưng lên ngay sau đó và có máu ở khóe môi. Chứng tỏ cú đấm của Sasuke không phải dạng vừa đâu.

Đau lắm luôn.

Tất cả những người chứng kiến cảnh tượng, bắt đầu sôi nổi, nhỏ to xì xào, bàn tán. Chuyện gì đang diễn ra thế này? Cái không khí không ai có thể đưa ra lời lý giải. Chỉ biết đoán già đoán non, suy nghĩ theo quan điểm, mắt nhìn cá nhân của mỗi người. Tất nhiên mỗi người một trí tưởng tượng phong phú khác nhau, vô hình chung có muôn vàn lời giải, tốt xấu đủ cả. Tiếng ồn vẫn chưa dừng lại, nhân vật chính thì khiêm tốn giữ tôn nghiêm của mình.

Sau vài giây, Hinata đứng lên đưa mắt nhìn tất cả. Cô đang rất tức sôi ùng ục và khó chịu tuyệt độ với những cái nhìn cười nhạo có, xúc phạm có, chỉ trích có... Nhất là bày đặt phán xét khi chẳng hay biết cái mẹ gì. Điều đó là không thể chấp nhận, buộc phải cho thấy sự phản kháng. Nuốt khan cô lớn tiếng mắng.

"Nói đủ chưa. Các người không thấy xấu hổ khi đem người khác ra để bàn tán? Nếu các người có thời gian sao không kiếm việc gì có ích mà làm. Tụ tập ở đây chỉ để xem một trận đấu vô nghĩa. Cười trên nỗi đau của người khác vui lắm à?"

Tất cả im lặng nhìn cô gái đang thuyết giáo với sự căm phẫn. Một số tự trọng cao lập tức thấy xấu hổ với hành động của mình. Hinata tiếp tục: "Nói tiếp đi chứ, đừng có giả nhân giả nghĩa. Đừng có hành động như các người cao thượng sau khi làm tổn thương người khác."

Hinata trợn mắt nhìn một lượt. Một sự im lặng bao trùm, ai cũng ngậm miệng của mình, đám đông nhanh chóng tản ra. Chốc lát chỉ còn một số là bạn cùng lớp ở lại. Những người bạn của cô nhìn nhau không khỏi ngơ ngác. Đây là lần đầu tiên họ thấy một Hinata hừng hực sát khí, muốn giết chết ai xấu số như thế này.

Hinata quay nhìn Sasuke, khi đám đông đã đi về hết.

"Rốt cuộc đây là điều cậu muốn à Sasuke Uchiha?" Hinata đau đớn hỏi hắn.

Sasuke vẫn còn bàng hoàng, đưa mắt nhìn cô. Hắn không thể nào lý giải tại sao cô lại lao ra đỡ đòn cho Gaara.

"Tôi là người sai ư?"

Hắn phản biện, đến lúc này hắn vẫn quên chính bản thân mang lại rắc rối cho cô.

Hinata cười chua xót, nhìn hắn bộc bạch:

"Tại sao cậu không chịu hiểu gì thế? Cậu muốn tôi phải làm thế nào đây?"

Hinata hét thẳng vào mặt hắn. Mọi người nhìn nhau không ai hiểu chuyện gì. Sakura thì muốn nhấc chân đến bên Sasuke, nhưng nhìn thấy tâm trạng thiếu kiểm soát của chàng trai nàng đành đứng yên.

Sasuke không đáp chỉ nhìn Hinata, nhắm mắt thở ra một hơi, cô tiếp tục:

"Nếu cậu cứ như thế này. Tôi e rằng ngay cả làm bạn chúng ta cũng không thể nữa."

Hinata tuyên bố, đó không phải điều muốn nói, nhưng cô buộc phải nói. Càng kéo dài việc này, tất cả đều khó xử, tổn thương.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ